• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Ngập tràn” sao "bự" trong buổi công chiếu “Kingsman: Tổ chức Hoàng kim” tại London

Giải trí 20/09/2017 09:50

(Tổ Quốc) - Bộ phim “Kingsman: Tổ chức Hoàng Kim” đã có buổi ra mắt hoành tráng tại London với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng.  

Nữ diễn viên Halley Berry đã trở thành ngôi sao sáng chói nhất trong lễ công chiếu bộ phim “Kingsman: The Golden Circle” (tên Việt Nam là: Kingsman: Tổ chức Hoàng kim) tại London.

 Ngôi sao 51 tuổi khoe trọn vẹn hình thể nuột nà nhưng lại không hề kém tinh tế trong bộ váy xuyên thấu màu tím đậm với những bông hoa to đắp nổi.

Các bạn diễn của cô trong “Kingsman: The Golden Circle” như Colin Firth, Mark Strong, Channing Tatum, Jeff Bridges, Julianne Moore... cũng có mặt trên quảng trường Leicester.  

 Julianne Moore gây ấn tượng với chiếc váy màu bạc toàn thân, chỉ để lộ một phần vai trái đầy quyền rũ.
 Colin Firth đúng chuẩn quý ông Anh. Nhân vật của Firth tưởng đã chết trong phần 1 nhưng lại "hồi sinh" ở phần 2
Nam diễn viên chính Taron Egerton vô cùng bảnh bao
 Channing Tatum lịch lãm bên vợ trẻ

“Kingsman: The Golden Circle” là phần hai của loạt phim đặc vụ do Matthew Vaughn đạo diễn. Phần 1 ra mắt vào năm 2014 đã đạt được thành công rực rỡ. Trong phần mới nhất này, đặc vụ Anh Eggsy (do Taron Egerton thủ vai) sẽ kết hợp với các đồng nghiệp đến từ nước Mỹ trong tổ chức Statesman.

 Bộ phim có sự tham gia của hai siêu mẫu nổi tiếng Claudia Schifer và Poppy Delevingne. Sải bước trên thảm đó trong những bộ cánh thời trang thời thượng, hai người đẹp này cũng là tiêu điểm của buổi lễ ra mắt.

Một số nhân vật nổi tiếng khác cũng xuất hiện trong sự kiện như nam ca sỹ gạo cội Elton John cũng xuất hiện trong sự kiện này, nữ ca sỹ Kylie Minogue...

(Theo The mirror)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ