• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Ngày ấy mình đã yêu” tập 11: Mẹ lại chính là người tư vấn tuyệt vời nhất khi con gái băn khoăn giữa hai người đàn ông

Giải trí 16/07/2018 09:52

(Tổ Quốc) - Trích đoạn "Ngày ấy mình đã yêu" tập 11, mẹ Nhã Phương đã cho cô những lời khuyên khi lựa chọn người đàn ông gắn bó suốt cuộc đời mình.

Trích đoạn tập 11 Ngày ấy mình đã yêu hé lộ cuộc nói chuyện của Hạ với mẹ. Bà bày tỏ thắc mắc: “Trong khi Tùng ráo riết hỏi về những chuyện đã xảy ra thì Nam chưa từng hỏi về chuyện của ba con à? Sao kỳ vậy?”.

Trả lời câu hỏi của mẹ, Hạ (Nhã Phương) có phần bênh Nam (Lương Thế Thành): “Tính của anh Nam là vậy mà, anh ấy có băn khoăn nhưng anh ấy không hỏi đâu, anh ấy muốn con tự nói ra thôi”

Nghe xong, mẹ cô đã có đưa ra lời khuyên: “Con và Nam yêu nhau một năm, một năm so với một đời thì quá ngắn ngủi. Nếu muốn gắn bó lâu dài thì con hãy mở cửa để nó bước vào cuộc sống của con, để hiểu biết những tốt xấu, sau này tránh vỡ mộng và những hối tiếc. Mẹ nói cho con biết, không phải yêu nhau, tốt với nhau mà sẽ không làm khổ nhau đâu”.

Ở một diễn biến khác, Đô (Chí Thiện) đã có một cô gái khá xinh đẹp tìm đến và nhờ vả trong hoàn cảnh éo le. 

Theo diễn biến bộ phim, khán giả sẽ nhanh chóng nhận ra, Hạ và Nam yêu nhau nhưng không thực sự cởi mở chia sẻ về những điều họ phải trải qua. Lúc buồn nhất, người Hạ muốn chia sẻ tất cả là Tùng, tuy nhiên mối quan hệ giữa hai người chỉ còn trong quá khứ. Trong khi đó, chuyện quá khứ, gánh nặng nợ nần, Hạ chưa từng có ý định chia sẻ với Nam.

Cuối cùng, Hạ có thực sự đã hết yêu Tùng? Hạ sẽ lựa chọn như thế nào sau khi nghe lời khuyên của mẹ?

Ngày ấy mình đã yêu tập 11 sẽ lên sóng 21h40 thứ Hai (16/7) trên kênh VTV3.

 

 

 

 

 

Mẹ nói cho con biết,

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ