• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày ấy mình đã yêu tập 16: Nhan Phúc Vinh thừa nhận “động lòng” khi làm việc chung với Nhã Phương

Giải trí 31/07/2018 14:08

(Tổ Quốc) - Tùng (Nhan Phúc Vinh) đột ngột hủy hợp đồng với Hạ (Nhã Phương) và thừa nhận đã "động lòng" trước cô.

Trong trích đoạn tập 16, Ngày ấy mình đã yêu, Nam và Hạ đã cởi mở hơn về những câu chuyện đời tư của nhau. Nam vẫn chưa thú nhận mình chính là người anh trai năm đó ở bên Dung trong những năm tháng ở trại trẻ mồ côi và anh dự định sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để nói với Dung về chuyện đó.

Nhưng Hạ đã lo lắng và cho rằng : "Em chỉ sợ anh thì coi Dung là em gái, còn Dung thì không thể coi anh như một người anh trai thôi". 

Ở một diễn biến khác, Tùng đột ngột muốn hủy dự án làm ăn đang tốt đẹp với Hạ, nhưng không phải đề nghị trực tiếp với Hạ mà lại thông qua Long và Sol. 

Hạ đến gặp và trách móc Tùng, chính anh là người muốn Hạ tham gia vào dự án nhưng lại cũng chính là anh đẩy cô ra khỏi dự án này.

"Nếu đáng mặt đàn ông, thì anh phải trực tiếp nói với tôi, chứ không phải nhờ Long nói với Sol, rồi Sol báo tin cho tôi". Hạ nói.

Trong khi đó, Tùng đưa ra lý do: "Em không sợ nếu chúng ta tiếp tục làm việc với nhau, em sẽ lại động lòng với anh sao? Về phần của anh, thì anh đã động lòng rồi, cho nên anh sợ". 

Bên cạnh đó, trích đoạn tập 16 còn hé lộ về "cuộc tình" giữa Đô và cô nàng Tây chân dài, họ đã ngồi lại nói chuyện với nhau về tình cảm thực sự của cô gái đó dành cho Đô. Cô nàng thổ lộ lý do nằng nặc đòi được Đô phẫu thuật thẩm mỹ đó là: "Em muốn được làm lại từ đầu, để em có thể xứng đáng với anh, toàn tâm toàn ý với anh".

Ngay lập tức, Sol xuất hiện và  phá cuộc trò chuyện của hai người đó bằng việc giới thiệu bản thân là "chủ nợ" của Đô chứ không phải là bạn thân.

Sol nói với Đô về chuyện muốn "đập đi xây lại" của nàng Tây: "Này, nếu ông nhận gói phẫu thuật thẩm mỹ đập đi xây lại này, là ông thừa tiền để trả nợ cho tôi đấy". 

Mọi tình tiết về câu chuyện sẽ được làm rõ trong tập 16, ngày 31/7, trên kênh VTV3.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ