• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Nhã Phương bình tĩnh đáp trả trước sự trêu trọc của “em gái mưa“

Giải trí 06/08/2018 15:27

(Tổ Quốc) -Trước mặt Nam thì Dung - "em gái mưa" thỏ non nhưng khi có mình Hạ (Nhã Phương) thì Dung bắt đầu khiêu khích và cách đáp trả vô cùng bình tĩnh.

Sau chuyến đi đến khu rừng và phải nhập viện vì sốc tâm lý, Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) đã nói chuyện với nhau. Đặc biệt, Hạ bật khóc nức nở vì cơn kích động về cái chết năm xưa của ba mình.

Hạ cho rằng bản thân không thể tha thứ cho ba và cho chính mình: "Anh bảo tôi hãy tha thứ cho ba trong khi tôi không biết phải tha thứ cho chính mình bằng cách nào... không dám nói với ai hết, không dám nói với một người nào hết, bạn thân nhất cũng không nói, vì tôi sợ, rất sợ, vì sẽ phải nhớ lại mẹ tôi đã gào thét như thế nào trong buổi trưa hôm đó. Ba đã sống với mẹ tôi cả đời, ba cho tôi một cái tình thương mà không một tình yêu nào đủ lớn bằng tình thương đó".

Hạ vừa nói vừa khóc nấc trong hàng nước mắt giàn giụa: "Nhưng mà ba tôi chết... vì một cô gái mới gặp 3 tháng". Sau đó, cô đã tự hỏi: "Tôi không hiểu tình yêu là cái gì hết, tình yêu là cái thể loại gì vậy?". 

Trong trích đoạn tập 17, hé lộ tính cách tai quái của Dung (Tam Triều Dân) bắt đầu lộ rõ. Hạ, Nam và Dung đã có một bữa ăn cùng nhau tại nhà riêng của Nam.

Khi không có Nam ở bên cạnh, Dung lên mặt với Hạ lập tức: "Chiều nay, chắc chị hài lòng lắm hả? Tôi biết, anh Nam muốn chị và tôi thân thiết hơn, nhưng rõ ràng, là hai chúng ta đều không muốn làm điều đó, đúng không?".

Bên cạnh đó, Hạ một lời khuyên rằng: "Chị nên sống thật với cảm xúc của mình, rằng chị không hề ưa tôi". 

Về phía Hạ, cô đã có sự đáp trả vô cùng cao tay và bình tĩnh.

Diễn biến câu chuyện sẽ được lộ rõ trong tập 17, phát sóng vào 21h trên VTV3, ngày 6/8.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ