• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Ngày ấy mình đã yêu” tập 2: Nhã Phương có màn đối đáp bá đạo với mẹ chồng tương lai

Giải trí 12/06/2018 14:00

(Tổ Quốc) - Nối tiếp tập 1, Nhã Phương đã qua thăm mẹ của Nam (Lương Thế Thành đóng) và giữa hai người đã có màn đối đáp bá đạo.

Dù đã chia tay nhiều năm nhưng "duyên nợ" giữ Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) chưa hết. Mới đây, hai người đã có cuộc chạm mặt đầy "éo le". Hạ đang theo dõi bạn trai hiện tại - Nam đi ra coi mắt cô gái trong quán cafe theo đúng ý mẹ mình.

Chưa dừng lại ở đó, Hạ và Tùng còn không may cầm nhầm điện thoại của nhau. Không khó để Hạ đoán ra mật khẩu điện thoại của người yêu cũ vì mật khẩu bao năm Tùng vẫn không thay đổi. Bên cạnh đó, Hạ còn dùng những lời mỉa mai dành cho Tùng. Về phía Tùng, anh phải chấp nhận những chiêu trò của cô bạn gái cũ nếu muốn lấy lại điện thoại. Thế nhưng, vừa "mỉa mai" tình cũ vì mật khẩu đơn giản hóa ra mật khẩu điện thoại của Hạ cũng y như thế. Cuộc đối thoại của hai người từng yêu nhau một thời với những "ăn miếng trả miếng" khá thú vị, bất ngờ và có thể lấy được tiếng cười của khán giả.

Không chỉ trêu đùa với Tùng, Hạ còn tỏ vẻ lém lỉnh khi đối mặt với mẹ của Nam. Người phụ nữ lớn tuổi tỏ ra không hài lòng với cô bạn gái quá ranh mãnh của con trai mình. Còn Hạ cũng không ngần ngại chuyện này, cô đối đáp với mẹ chồng khó tình bằng giọng điệu rất thảo mai. 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ