• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày ấy mình đã yêu - Tập 6: Nhã Phương đều có kỉ niệm với hai người đàn ông trong rừng

Giải trí 26/06/2018 17:22

(Tổ Quốc) - Hạ (Nhã Phương) đều có kỉ niệm với hai chàng trai Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Nam (Lương Thế Thành) trong rừng nhưng thời điểm lại là quá khứ và hiện tại.

Trong diễn biến của tập 6 Ngày ấy mình đã yêu, khán giả không khỏi so sánh chuyện tình quá khứ và hiện tại của Hạ (Nhã Phương) với hai người đàn ông - Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Nam (Lương Thế Thành).

Trích đoạn của tập 6 hé lộ, Hạ (Nhã Phương) đã có cảnh đầy ngọt ngào trong rừng với Tùng (Nhan Phúc Vinh) , tại đây Hạ đều kể về niềm đam mê của mình với gỗ, với rừng và kể về ba cô.

Câu chuyện của Hạ - Tùng đẹp tựa giấc mơ, khi hai người trẻ yêu và hiểu nhau sâu sắc. Ở bên Tùng, Hạ có thể trải lòng mình, kể hết mọi chuyện với anh: từ chuyện về ba mình, niềm đam mê thiết kế đồ bằng gỗ...Đặc biệt, Tùng cũng rất hiểu Hạ, anh biết người yêu của mình là một cô gái hay đi lạc nhưng có tình yêu lớn lao với rừng. Anh cũng dễ dàng đoán đúng "mùi rừng" trước câu hỏi của Hạ. Hạ rất thích rừng vì buổi sáng ở rừng rất tươi mát, có hơi sương và có vị gỗ tươi rất giống mùi... Đến đây, Tùng đoán "giống mùi của anh phải không" nhưng Hạ phủ nhận và giữ bí mật. Họ cũng hứa hẹn với nhau bất cứ lúc nào có thời gian sẽ tiếp tục đi rừng chơi.

Trong khi đó, ở bên Nam, Hạ cũng tâm sự từng ước mơ muốn trở thành chuyên gia giám định về gỗ, yêu mùi rừng, yêu mùi gỗ...Biết niềm đam mê của người yêu, Nam sẵn sàng chia sẻ niềm đau mất ba của Hạ và muốn trở thành người thay thế ba Hạ cùng cô yêu những cánh rừng, muốn cô trở về với giấc mơ của mình.

Khi quay trở về với giấc mơ thiết kế nội thất bằng gỗ đồng nghĩa với việc Hạ sẽ không hủy hợp đồng với Tùng hay cả hai tiếp tục hợp tác? Liệu khi làm việc cùng nhau có bao giờ tình cũ của Hạ - Tùng sẽ quay trở về? Vậy trái tim Hạ chỉ hướng về Nam hay loạn nhịp trước người yêu cũ tên?

Câu trả lời sẽ được đáp giải trong tập 6 bộ phim. Mời quý vị khán giả đón xem bộ phim vào các ngày thứ hai và ba trong tuần trên VTV3.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ