• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày ấy mình đã yêu tập 8: Tình cũ “trơ trẽn” đi phá tình mới

Giải trí 03/07/2018 12:43

(Tổ Quốc) - Tùng (Nhan Phúc Vinh) đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn với Nam (Lương Thế Thành) và hy vọng mối quan hệ giữa Nam - Hạ (Nhã Phương) sẽ kết thúc. 

Trích đoạn tập 8 phim Ngày ấy mình đã yêu hé lộ tình huống Sol tới câu lạc bộ làm quen để tiếp tục tìm bạn trai sau vụ tán tỉnh Mr. Cần Trô (Xuân Nghị) thất bại. Tuy nhiên, những người cô gặp hoặc quá trẻ, hoặc quá già, thậm chí có người đã có con.

Ở một diễn biến khác, Hạ (Nhã Phương) rơi vào tình thế dở khóc dở cười. Sol dường như đã sắp xếp cuộc hẹn hò giữa Tùng với Hạ mà không hề nói cho hai người biết.

Hạ chuẩn bị cho cuộc hẹn, ăn diện rất xinh đẹp nhưng không phải đến gặp Tùng. “Nói vậy người em muốn hẹn không phải là tôi hả?” – Tùng hỏi. Hạ thẳng thắn: “Đương nhiên, tôi hẹn anh làm gì chứ?”.

Đúng lúc đó, Hạ nhận được điện thoại của Đô (Chí Thiện), thông báo: “Sol bị thần kinh nên đổi tên… Anh Nam đang tới đó, chạy đi, trốn nhanh còn kịp”.
Trong khi Hạ cuống quýt không biết xử lý tình huống thế nào thì Tùng bình thản: “Tôi sẽ không trốn đâu, chúng ta có phải gian phu dâm phụ đâu, làm như vậy tôi sẽ mất tư cách đàn ông của mình. Vì em đã hẹn tôi nên em phải chịu trách nhiệm”.

Đúng lúc đó thì Nam xuất hiện. Bên cạnh đó, trong trích đoạn còn hé lộ cuộc gặp gỡ giữa Nam và Tùng. Hai người đã có cuộc nói chuyện rất gay gắt, Nam cho rằng Tùng không có tư cách gì để nói với Nam chuyện đó.

Tuy nhiên, Tùng tiếp tục khẳng định: “Tư cách gì mà chẳng được chứ. Tôi có đề nghị này cũng hay ho lắm luôn, thay vì anh kết thúc mối quan hệ ngoài luồng với cô gái kia, thì tôi nghĩ anh nên chấm dứt mối quan hệ với Hạ đi trước khi Hạ biết được anh là người bắt cá hai tay. Là đàn ông với nhau mà, mình nên chia sẻ thẳng thắn với nhau đi, chắc là cùng lúc quan hệ với nhiều người như vậy vất vả mệt mỏi lắm”.

Về phía Nam, anh đã nhanh chóng hỏi thẳng Tùng: “Tóm lại là cậu thích Hạ đúng không?”

Ngày ấy mình đã yêu tập 8 sẽ tiếp tục lên sóng tối nay (3/7) trên kênh VTV3.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ