• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngay bây giờ, nhà hàng, quán bar có thể xem World Cup thỏa thích không lo bản quyền

Thể thao 14/06/2018 19:28

(Tổ Quốc) - VTV đã chính thức thông báo các màn hình tivi cá nhân được đặt ở nơi công cộng như quán bar, khách sạn, tòa nhà văn phòng, công trường, xe bus, tàu,... để nhận tín hiệu World Cup 2018 thì không bị coi là vi phạm bản quyền.

Thỏa thức xem World Cup 2018 ở nơi công cộng không lo bản quyền. Ảnh: Phùng Nguyên

Cụ thể, đối với việc phát sóng tín hiệu truyền hình, phát thanh miễn phí chương trình World Cup 2018 trên các kênh truyền hình của Đài THVN, Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, kênh phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam, nếu các tín hiệu này nhận được một cách thông dụng trên các màn hình tivi hoặc máy thu thanh cá nhân (ngoại trừ Phương tiện di động) được đặt ở các nơi công cộng như quán bar, cafe, khách sạn, tòa nhà văn phòng, công trường, giàn khoan, xe bus, tàu, các cơ sở giáo dục, bệnh viện và những nơi khác không phải là nhà riêng trong lãnh thổ Việt Nam (nhưng không bao gồm trên máy bay và tàu biển), thì việc này không bị coi là vi phạm. 

Trước đó, VTV đã đưa ra cảnh báo trường hợp khi tổ chức các buổi chiếu công cộng các trận đấu World Cup 2018 thu tiền hoặc không thu tiền mà không được sự đồng ý của VTV cũng bị coi là vi phạm bản quyền.

Vậy là từ bây giờ, người hâm mộ cả nước có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của World Cup ở những nơi công cộng như nhà hàng, quán bar, cafe...

Phùng Nguyên

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ