• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày hội thiếu nhi vui đọc sách tại TP. Hồ Chí Minh

01/07/2018 08:52

(Cinet)- Ngày 30/6, với chủ đề “Gia đình cùng vui hè”, Ngày hội thiếu nhi vui đọc sách 2018 - lần I đã diễn ra tại Đường Sách Thành phố Hồ Chí Minh.

(Cinet)- Ngày 30/6, với chủ đề “Gia đình cùng vui hè”, Ngày hội thiếu nhi vui đọc sách 2018 - lần I đã diễn ra tại Đường Sách Thành phố Hồ Chí Minh (đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1).

Các bé cùng tô màu. (Nguồn: phunuonline.com.vn)

Ngày hội thu hút sự tham gia của đông đảo các em thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh trong thành phố với chuỗi hoạt động vô cùng đặc sắc: giao lưu "Bé với thế giới văn học - Bé làm thơ cùng nhà thơ", triển lãm ảnh các khoảnh khắc bên gia đình; khu “Đọc báo cùng con”; trưng bày và hướng dẫn xếp giấy nghệ thuật Origami Nhật Bản; các bé tập tô màu, nặn tò he; …

Bên cạnh đó, để các bậc phụ huynh và các em nhỏ có cơ hội được sở hữu nhiều cuốn sách hay, tại các gian hàng sách tại Đường  Sách đã dành rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn trong dịp này.



Ngày hội thiếu nhi vui đọc sách 2018 do Nhà xuất bản Văn hóa - Văn nghệ phối hợp cùng Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Đường Sách Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Thông qua các hoạt động, Ngày hội góp phần gắn kết các thành viên trong gia đình, giúp các bậc phụ huynh hiểu hơn về tâm lý con trẻ; đồng thời tạo điều kiện để các em thiếu nhi được giao lưu, trải nghiệm, cùng bồi dưỡng, nâng cao kiến thức qua những trang sách và nhiều hoạt động thực tế bổ ích.



Hằng Đinh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ