• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày hội vui chơi - em học làm thợ

Thời sự 13/09/2016 15:28

(Tổ Quốc) -  Tại Nhà máy Ford Hải Dương, Ford Việt Nam đồng hành cùng Trung tâm Sống và học tập vì môi trường & cộng đồng (Live and Learn) và Tổ chức phi lợi nhuận vì Trẻ em “Think Playground” (TPG) tổ chức chương trình “Ngày hội vui chơi - em học làm thợ” dành cho trẻ em trong lứa tuổi 5-14. 

 “Ngày hội vui chơi - em học làm thợ” 

Chương trình được tổ chức miễn phí dành riêng cho hơn 140 trẻ em và phụ huynh, với sự tham gia của nhân viên đến từ Ford Việt Nam trong vai trò là những hướng dẫn viên tình nguyện - một sự kiện nằm trong chương trình hoạt động vì cộng đồng của tập đoàn Ford nói chung và Ford Việt Nam nói riêng, hướng tới các chương trình giáo dục lành mạnh và kỹ năng sống dành cho trẻ em, nhằm mục đích giúp các em rèn luyện kỹ năng sống theo phương pháp giáo dục ngoại khoá chuẩn mực và tiên tiến trên thế giới.

Trong khuôn khổ chương trình, những tình nguyện viên là cán bộ công nhân viên Ford Việt Nam trực tiếp hỗ trợ và hướng dẫn các em nhỏ tham gia hoạt động một cách an toàn và hiệu quả. Các em không chỉ được hướng dẫn nhận biết về các loại đồ mộc, các kỹ năng sử dụng dụng cụ (búa, đinh, cưa, ê tô, khoan, sơn), mà còn được chia sẻ về an toàn lao động và các quy định khi làm việc trong nhà xưởng.

Cũng trong thời lượng chương trình, các em nhỏ và bố mẹ đã cùng tham quan khuôn viên khu sản xuất của nhà máy Ford Việt Nam và cùng để tìm hiểu thêm về dây chuyền sản của một trong những nhà máy sản xuất ô tô lớn nhất tại Việt Nam và được trải nghiệm một bữa trưa ngon miệng tại căng tin của nhà máy như những nhân viên của Ford Việt Nam. 

Hoàng Mỹ

NỔI BẬT TRANG CHỦ