• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghệ sĩ Pháp “hát thơ” tại Việt Nam

Văn hoá 18/02/2018 10:53

(Tổ Quốc) -Vào lúc 20h ngày 10/03 tại Trung tâm văn hóa Pháp Hà Nội sẽ diễn ra chương trình “hát thơ” mang tên “Kết nối” của nghệ sĩ Kwal.

Kwal, tên thật là Vincent Loiseau, bắt đầu viết nhạc từ năm 15 tuổi. Từ niềm đam mê tiếng Pháp, anh đã khám phá những khía cạnh khác nhau của sáng tạo nghệ thuật bằng tiếng Pháp. Là một người thích du ngoạn, nghệ sĩ đã tìm được nguồn cảm hứng qua những chuyến đi vòng quanh thế giới (Mali, Palestine, Algérie, Maroc, Ai Cập, Cuba, Tunisie, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Nhật Bản, Úc…) để lập nên một cẩm nang du lịch của mình và cả những câu chuyện được chuyển tải qua giọng hát và kể ấm áp, truyền cảm và đầy lôi cuốn trong các buổi biểu diễn.

Các nghệ sĩ sẽ biểu diễn vào ngày 10/3 tại Hà Nội

Lần đầu tiên đến Việt Nam, nghệ sĩ Kwal sẽ giới thiệu album mới nhất mang tên: “Kết nối”. Album này là kết quả của một dự án hợp tác giữa Kwal với nghệ sỹ piano Todd Baker và nghệ sỹ violon Hélène Lefebvre.

Buổi diễn này là một cơ hội khám phá kho tàng ngôn ngữ tiếng Pháp qua những câu chuyện đẹp được kể bằng giai điệu thơ qua chất giọng truyền cảm và đầy cuốn hút của Kwal.

Nhị Xuân

NỔI BẬT TRANG CHỦ