• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghệ sĩ Quảng Bình chia sẻ trước giờ chinh phục công chúng Thủ đô

Văn hoá 25/03/2017 14:07

(Tổ Quốc) – Chỉ còn một ngày nữa chương trình “Quảng Bình trong câu hát” sẽ diễn ra gày 26 – 27/3, tại Nhà hát Lớn. Trước giờ khai diễn các nghệ sĩ vẫn đang miệt mài tập luyện. Tranh thủ những phút giải lao ngắn ngủi các nghệ sĩ đến từ Quảng Bình đã chia sẻ tâm tư, tình cảm với độc giả Báo điện tử Tổ Quốc.

NSƯT Thùy Linh:

“Trong đêm nhạc Thùy Linh sẽ thể hiện ca khúc “Quảng Bình trong câu hát”, đây chính là niềm vinh dự, tự hào những cũng không tránh khỏi những áp lực.

 NSƯT Thùy Linh

Ca khúc “Quảng Bình trong câu hát” từng được Thùy Linh hát ở nhiều nơi, trong đó có cả ở nước ngoài nhưng với khán giả Thủ đô thì đây là lần đầu tiên Thùy Linh thể hiện ca khúc này. Đến với khán giả Thủ đô, mình sẽ làm mới ca khúc bằng bản phối mới, cách dàn dựng cũng được thay đổi để tạo thêm hiệu hứng đến với khán giả. Đặc biệt, Thùy Linh sẽ lột tả, đưa hết cảm xúc vào bài hát để chạm đến trái tim người nghe.

Đây là một trong số những sáng tác của nhạc sĩ Xuân Đồng viết về vùng đất, con người Quảng Bình luôn chịu thương chịu khó và đi lên. Là người con của Quảng Bình nên khi hát ca khúc này Thùy Linh cảm thấy rất tự hào.

Chương trình “Quảng Bình trong câu hát” là một trong những chương trình nghệ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, được dàn dựng quy mô và hội tụ được nhiều ca sĩ, các đoàn nghệ thuật nổi tiếng. Qua đây, Thùy Linh tin rằng khán giả sẽ đón nhận thật nồng nhiệt. Hơn nữa, với chương trình này khán giả sẽ có cơ hội được tìm hiểu xem Quảng Bình ngày nay có gì mới và lạ”.

Ca sĩ Hoàng Viết Danh:

“ Là một ca sĩ trẻ, lại là người con của Quảng Bình nên khi được hát trong chương trình là điều rất vinh dự. Trong chương trình tôi sẽ hát ca khúc có tên “Tướng quân Võ Nguyên Giáp” của nhạc sĩ  Bùi Hoàng Yến. Ca khúc này được ra đời sau khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời.

 Ca sĩ Hoàng Viết Danh

Đây là một ca khúc tôi rất yêu mến, cũng chính là ca khúc tôi từng được Huy chương vàng trong cuộc thi “Liên hoan ca nhạc toàn toàn quốc”. Những ngày qua, tôi cùng dàn hợp xướng đã tập luyện rất kỹ để chuẩn bị thật tốt cho tiết mục của mình.

Hiện tại, tâm trạng của tôi khá hồi hộp. Sự hồi hộp ở đây không phải lo lắng mình sẽ hát trên sân khấu thế nào mà tôi hồi hộp, hy vọng đêm nhạc sẽ được mở màn và kết thúc một cách tốt đẹp.

Khi những ca khúc Quảng Bình được bay cao giữa lòng Hà Nội đó là điều quá tuyệt vời”.

Ca sĩ Bạch Trà:

“Có lẽ Bạch Trà là một trong số những ca sĩ trẻ nhất trong chương trình được quy tụ một dàn ca sĩ gạo gội nên mình cảm thấy rất hồi hộp. Trong chương trình này mình sẽ hát ca khúc “Phố biển tình anh” của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương.

 Ca sĩ Bạch Trà

Bạch Trà sẽ làm mới ca khúc bằng bản phối mới theo dòng nhạc nhẹ để đưa ca khúc để đến gần người nghe, chắc chắn khán giả sẽ thấy một Quảng Bình tươi mới, đang vươn mình phát triển hội nhập”./.

Ngọc Hà Lê

(ảnh: Minh Khánh)

NỔI BẬT TRANG CHỦ