• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghệ sĩ Vân Dung từ bỏ diễn hài sang làm “bà trùm” giang hồ?

Giải trí 07/05/2018 22:05

(Tổ Quốc) - Nghệ sĩ Vân Dung đang khiến khán giả tò mò đặt câu hỏi phải chăng Vân Dung đã từ bỏ diễn hài?

Những ngày qua, hình ảnh Vân Dung trên mạng xã hội với hình xăn kín người và những đốm tàn nhang trên khuôn mặt đã khiến khán giả rất bất ngờ.

Một số khán giả yêu mến và hâm mộ Vân Dung trong suốt nhiều năm qua đã bình luận: “Bất ngờ quá! Vân Dung xinh đẹp đây ư!”, hay “Vân Dung hóa ra lại là một bà trùm giang hồ thật sao?”... Theo đó đã có nhiều thắc mắc và của tò mò khán giả dành cho nghệ sĩ  Vân Dung.

 Hình ảnh mới nhất của Vân Dung

Để trả lời thắc mắc của khán giả, Báo điện tử Tổ Quốc đã liên hệ với Vân Dung. Theo đó, nữ diễn viên “Ghét thì yêu thôi” tâm sự: “Hình ảnh mà khán giả đang tò mò đấy chính là một vai diễn “lột xác” của Vân Dung. Vân Dung sẽ tham gia vào phim “Người phán xử”. Trong bộ phim này, Vân Dung sẽ hóa thân thành một bà trùm giang hồ, có hình ảnh gai góc và bụi bặm”.

 Vân Dung bên cạnh diễn viên Thanh Sơn

“Vân Dung vốn là fan cuồng của phim truyền hình Việt Nam. Nhiều năm nay, phim truyền hình Việt Nam đã có nhiều bước tiến mới, đạ dạng phim và nhiều diễn viên triển vọng. Đặc biệt, Vân Dung rất yêu thích bộ phim “Người phán xử”, trong thời gian phát sóng, Vân Dung dường như không bỏ lỡ bất kỳ một tập nào. Nếu hôm nào đúng lịch diễn thì về nhà chắc chắn sẽ phải tìm lại trên mạng để xem. Khi nhận được lời mời từ ê kíp bộ phim, Vân Dung đã nhận lời tham gia mà không cần biết mình sẽ vào vai nào, phối cảnh quay tại đâu….”, cô nói thêm.

Vân Dung trông rất ngầu

Đặc biệt, Vân Dung còn tiết lộ: “Theo kế hoạch ban đầu, hình ảnh của Vân Dung sẽ được quay vào một ngày của giữa tháng năm. Vậy nên Vân Dung đã vào Nam để làm việc nhưng lịch quay của ê – kíp “Người phán xử” thay đổi, buộc phải quay sớm hơn. Để kịp tiến độ bộ phim, lại không muốn bỏ lỡ vai diễn nên Vân Dung đã ngay lập tức bay ra Hà Nội để quay, sau đó lại phải vào Nam làm việc tiếp”.

 Vân Dung và băng đảng xã hội đen

Khi được hỏi có ngại làm xấu hình ảnh của mình hay không, Vân Dung khẳng định: "Nếu hóa thân cho nhân vật, dù xấu đến mức nào Vân Dung cũng chấp nhận. Vân Dung yêu nghề diễn, yêu những nhân vật mình thể hiện nên dù tạo hình có xấu đến mức "thảm họa" thì mình vẫn mạnh dạn làm. Vân Dung không ngại hình ảnh mình xấu, chỉ e ngại mình diễn xuất mà khán giả chưa ưng" (cười).

Ngoài ra, Vân Dung còn chia sẻ: “Nếu không có gì thay đổi, đầu tháng 6, tôi và các bạn diễn trong phim “Ghét thì yêu thôi” sẽ được bấm máy để quay tiếp phần hai”.

Đồng thời, Vân Dung còn hóm hỉnh bày tỏ: "Đội táo chúng tôi gắn bó với nhau nhiều năm nay, vậy nên tôi luôn mong muốn có một kịch bản phim nào đó mà có thể quy tụ được tất cả như: MC Thảo Vân, anh Quốc Khánh, Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc....thì đúng là điều quá tuyệt vời".

 Bộ phim “Người phán xử” Người phán xử dài 47 tập, do ba đạo diễn Mai Hiền, Khải Anh, Danh Dũng thực hiện. Phim được chiếu từ  23/3 đến 31/8 năm 2017 trên VTV3. Sau khi lên sóng tập đầu tiên, Người phán xử nhanh chóng gây sốt bởi kịch bản hấp dẫn và thể hiện chân thật những cuộc thanh trừng lẫn nhau giữa các băng nhóm xã hội đen.

Nội dung đề cập đến cuộc chiến ngầm khốc liệt trong thế giới tội phạm. Nhân vật chính là doanh nhân Phan Quân, ông trùm ngầm của giới giang hồ vùng biên, người đứng ra phán xử những mâu thuẫn về tiền bạc, ân oán nhằm phân chia ranh giới làm ăn và kiểm soát quyền lực các băng nhóm xã hội đen.

Dàn diễn viên chính của phim bao gồm NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Bảo Anh, Chu Hùng... 

Sau thời gian phát sóng, đã có những gương mặt “vụt sáng thành sao” và khá đắt show trong các sự kiện giải trí.

Nối tiếp sự thành công của bộ phim, ê – kíp bộ phim đã tiếp tục làm 4 tập mới có tên gọi là “Người phán xử ngoại truyện”.

Hiện tại, bộ phim đã quy tụ một số diễn viên cũ. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Thanh Sơn, Tùng Dương, Vân Dung….

Trước đó, khi thông tin bộ phim sẽ quay tiếp 4 tập mới nhằm tri ân đến với khán giả. NSND Hoàng Dũng chia sẻ: "Chúng tôi thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi xem phim Người phán xử. Phần 2 dự kiến có 4 tập với thời lượng khoảng 30 phút mỗi tập và được chiếu online".

Ông cũng tiết lộ, phim sẽ có rất đông diễn viên của phần cũ tham dự đồng thời có sự xuất hiện của các nhân vật mới. Kịch bản dù đã chuyển đến tay NSND Hoàng Dũng nhưng vẫn đang ở giai đoạn chỉnh sửa. 

Ngoài ra, “sát thủ Lương Bổng” – NSƯT Trung Anh tiết lộ: “Tôi đã nhận được kịch bản từ ê kíp và đã có lịch quay cụ thể. Tuy nhiên, tôi không thể tiết lộ được nhiều vì bốn tập phim này chính là một món quà dành tặng cho khán giả, đặc biệt là những fan của bộ phim”.

 

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ