• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghi án Á hậu 1 Phương Nga hẹn hò với diễn viên Bình An

Giải trí 17/09/2018 16:50

(Tổ Quốc) -Không chỉ được chú ý bởi nhan sắc,  Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 -  Bùi Phương Nga tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với diễn viên Bình An. 

Bùi Phương Nga được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn tài năng từ những ngày đầu cuộc thi, tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, cô cũng được nhiều người kỳ vọng sẽ lên ngôi Hoa hậu nhưng chỉ dừng chân ở Á hậu 1.

Á hậu 1 Bùi Phương Nga

Cô sinh viên đại học Kinh tế quốc dân không chỉ gây chú ý ở ngoại hình xinh đẹp, cô còn được ví là bản sao của Jennifer Phạm mà thành tích học tập của Á hậu 1 Bùi Phương Nga cũng rất đáng nể. 

 (ảnh: Ảnh: Instagram NV)
Bộ trang phục của Á hậu Phương Nga nhanh chóng được dân cư mạng cho là khá giống với cô gái mà Bình An đăng lên (ảnh: Instagram NV)

Mới đây, dân cư mạng xuất hiện tin đồ Bùi Phương Nga đang hẹn hò với nam diễn viên Bình An.

Lý do là trên trang cá nhân của nam diễn viên "Tình khúc Bạch Dương" gần đây chia sẻ khá nhiều hình ảnh cho thấy anh đang hẹn hò. Dù các bức ảnh khá mờ và cô gái trong hình thường được khéo léo che mặt, nhưng dân mạng cũng nhanh chóng tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa "một nửa" của nam diễn viên và Á hậu 1 thông qua trang phục, sự trùng hợp trong vóc dáng. 

 Bình An là nam diễn viên nổi tiếng của truyền hình (ảnh: Instagram NV)

Bình An đã đăng bức ảnh nắm tay một cô gái, cả hai mang nhẫn đôi lên Instagram. Dân mạng tinh ý nhận ra trong một hình ảnh, Phương Nga cũng từng đeo nhẫn ở vị trí đó. Dù hình ảnh khá mờ, dân mạng cho rằng nhiều khả năng đó chính là Á hậu 1. 

Phương Nga và Bình An có theo dõi nhau trên Instagram. Các bức ảnh của Á hậu 1 cũng thường xuyên được nam diễn viên "thả tim".

Trên Instagram, cả hai cũng đều sử dụng hình ảnh lúc còn bé làm ảnh đại diện. Điều đáng chú ý, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, nhiều người nhanh chóng nhận ra Bình An ngồi ở hàng ghế đầu.

Ngay hôm qua, nam diễn viên còn chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý và được khán giả cho rằng anh đang ngầm gửi đến Bùi Phương Nga.

"Ngày tháng gian khó cũng đã qua. Chào mừng em trở lại với cuộc sống của anh", Bình An viết.

Dân cư mạng tỏ ra bất ngờ khi biết thông tin Á hậu 1 hẹn hò với nam diễn viên Bình An, đã có nhiều người gửi lời chúc mừng và đánh giá họ khá đẹp đôi. Hiện tại, vẫn giữ im lặng trước tin đồn này./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ