• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghi án cháy chung cư I-Home do sử dụng ma túy tập thể

Thời sự 26/06/2018 09:40

(Tổ Quốc) - Qua khám nghiệm hiện trường vụ cháy chung cư I-Home những ngày qua, lực lượng chức năng đã phát hiện gói bột trắng nghi ngờ là ma túy , đồng thời có một nhóm người khả nghi tụ tập tại đây.

 Sau vụ cháy xảy ra tại chung cư I-Home trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp, TPHCM) ngày (24/6). Công an quận Gò Vấp, TPHCM hiện đang phối hợp điều tra làm rõ theo báo Dân Trí đưa tin.



Theo cơ quan Công an, sau khi trích xuất camera an ninh chung cư, xác định có 9 người (gồm 7 nam, 2 nữ) tập trung trong căn phòng trước khi hỏa hoạn xảy ra.



Cùng với quá trình khám nghiệm hiện trường, phát hiện có 5 hộp quẹt ga, đèn cầy và 1 bịch nilon chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy có khối lượng tương đương một gói thuốc lá.

Căn hộ tầng 6 chung cư I-Home xảy ra vụ cháy ngày 24/6 ( Ảnh dantri.vn)

Theo đơn vị quản lý chung cư, khi đám cháy bùng lên trong phòng ngủ căn hộ trên, nhóm người này đã khóa cửa bỏ chạy bế thêm một đứa bé gần 1 tuổi rời đi mà không báo cho ban quản lý chung cư. 



Được biết căn hộ phát cháy là do một người thuê lại, đứa trẻ một tuổi là con trai của người này.

Nhóm đối tượng khả nghi trong vụ hỏa hoạn . Ảnh: cắt từ clip.

Hiện cảnh sát đã mời những người có liên quan về làm việc, trong số này có cả 9 nam nữ thanh niên có mặt tại căn phòng để làm rõ.

Đồng thời, việc giám định gói chất bột màu trắng cũng được các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng triển khai. 

Minh Khánh T/H

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ