• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghịch súng, học sinh lớp 8 khiến bạn tử vong

Thời sự 09/08/2018 07:57

(Tổ Quốc) - Sau khi nghịch súng, khiến bạn của mình tử vong, em học sinh lớp 8 này cũng đã dùng dao tự chế để tự tử vì hoảng sợ và lo lắng.

Địa điểm xảy ra vụ việc: Nguồn Công an TP HCM

Vụ việc xảy ra vào buổi sáng ngày 8/8 tại huyện Yên Thành, Nghệ An.

Báo Công an TP HCM đưa tin, buổi sáng cùng ngày, em Hiếu (tên nhân vật đã được thay đổi), hiện đang là học sinh lớp 8 Trường THCS Nghĩa Bình (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) chăn gia súc tại khu vực đất của Tổng đội Thanh niên xung phong  6 ở xã Lăng Thành (huyện Yên Thành). Cùng thời gian trên, bạn của Hiếu là em Mừng (tên nạn nhân đã được thay đổi)  và 2 em khác đến khu vực này chơi. Sau đó tất cả kéo nhau vào một ngôi nhà gần đó ngồi chơi.

Tại đây, Hiếu lôi ra một khẩu súng, dạng súng săn để nghịch.Hiếu cầm súng lên và siết cò, khiến viên đạn có trong khẩu súng lao thẳng về phía em Mừng đang nằm trên võng. Kết quả, em Mừng bị viên đạt bắn trúng vào cằm nên tử vong tại chỗ.

Lúc đó, do sợ hãi và hoảng loạn, Hiếu đã dùng dao tự cứa vào cổ 2 nhát và đâm 1 nhát vào bụng để tự tử nhưng sau đó được mọi người phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ