• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghìn lẻ một tâm trạng cổ vũ của CĐV Hàn Quốc tại Việt Nam

Thể thao 24/06/2018 15:00

(Tổ Quốc) -Các CĐV của đội tuyển Hàn Quốc đã có một buổi tối tuyệt vời dù ĐT Hàn Quốc đã phải nhận thất bại trước Mexico.

Tối ngày 23/06, ĐT Hàn Quốc có cuộc đụng độ ĐT Mexico ở lượt trận 2 vòng bảng World Cup 2018. Dù đang định cư và sinh sống ở một quốc gia khác, rất nhiều người dân Hàn Quốc đã có mặt để theo dõi và cổ vũ cho đội nhà.


Tại Vườn bia thuộc tòa Keangnam (Đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội), đã có khoảng hơn 20 CĐV người Hàn Quốc có mặt cổ vũ cho đội nhà. Đa phần những CĐV này đều đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.


Tất cả đều rất chăm chú theo dõi đội nhà thi đấu.


ĐT Hàn Quốc đã có một khởi đầu rất tốt khi thi đấu hoàn toàn áp đảo đối thủ được đánh giá cao hơn là Mexico, tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.


Tuy nhiên, sự thiếu may mắn đã khiến ĐT Hàn Quốc không thể có được bàn thắng dẫn trước.


Sự tiếc nuối của các CĐV khi đội nhà bỏ lỡ cơ hội


Các CĐV bàn tán về cơ hội bỏ lỡ của đội nhà một cách nuối tiếc.


Dù tấn công áp đảo, nhưng một sai lầm của hàng thủ ĐT Hàn Quốc đã khiến họ phải trả giá bằng quả penalty. Chứng kiến điều này, không ít CĐV đã phải ngậm ngùi thất vọng.


Sau bàn thua, Hàn Quốc tiếp tục đẩy mạnh thế tấn công và vẫn là sự thiếu may mắn khiến họ không thể có được bàn thắng


Trong thế tấn công, ĐT xứ Kim Chi đã phải nhận bàn thua thứ 2 do sai lầm của hàng phòng thủ. Điều này khiến các CĐV không khỏi thất vọng.


Và cuối cùng, các CĐV đã được bùng nổ khi ĐT Hàn Quốc ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số ở những phút cuối cùng. Dù thua nhưng bàn thắng đã giải tỏa tâm lý cho các CĐV.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ