• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngô Thanh Vân đưa áo dài Việt 'thao túng' thảm đỏ LHP Busan 2017

Giải trí 13/10/2017 14:15

(Tổ Quốc) -Với 5 bộ áo dài 2 tông màu đỏ - đen, dàn diễn viên chính "Cô Ba Sài Gòn" của Ngô Thanh Vân nổi bật và đầy thu hút tại thảm đỏ "Liên hoan phim Busan 2017".  

Chiều tối 12/10, "Liên hoan phim Busan 2017" đã chính thức khai mạc thu hút hàng trăm ngôi sao hàng đầu của nền điện ảnh các nước Châu Á trong đó có "đả nữ" Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp "Cô Ba Sài Gòn" gồm: diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Oanh Kiều, đạo diễn Trần Bửu Lộc và Kay Nguyễn. 

"Liên hoan phim Busan" lần thứ 22 năm nay thu hút 300 bộ phim đến từ 75 quốc gia khác nhau. Lễ khai mạc "LHP Busan" có sự góp mặt của hàng trăm đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên xuất sắc trên toàn thế giới và được dẫn dắt bởi 2 diễn viên nổi tiếng- "tài tử" Jang Dong Gun và ca sĩ Yoona (SNSD). 

"Bà bầu" - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân xuất hiện ấn tượng trong bộ áo dài đen cách tân của NTK Thủy Nguyễn ngay trên thảm đỏ "LHP Busan 22". 

Bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" có tựa tiếng Anh là "The Tailor" do Ngô Thanh Vân sản xuất nằm trong hạng mục "Cửa sổ điện ảnh Châu Á - A Window To Asia Cinema". Để chuẩn bị cho kỳ "Liên hoan phim Busan 2017", Ngô Thanh Vân đã đặt 5 bộ áo dài đặc biệt từ Nhà thiết kế Thủy Nguyễn để "tứ đại mỹ nhân của Cô Ba Sài Gòn" xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế.  

"Cô Ba Sài Gòn" là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – Áo dài thông qua câu chuyện tìm lại chính bản thân của nhân vật Như Ý (do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). 

Phim sẽ chính thức được chiếu đầu tiên vào ngày 14/10 tại Hàn Quốc và nằm trong khuôn khổ "LHP Busan". Sau đó vào ngày 10/11/2017, "Cô Ba Sài Gòn" sẽ chính thức đến với khán giả trong nước. Ngoài tứ đại mỹ nhân" Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Oanh Kiều, Diễm My 9x, "Cô Ba Sài Gòn" còn có sự tham gia của những diễn viên gạo cội: NSND Hồng Vân, Thủy Hương, Diễm My, Minh Thư,...

Một số hình ảnh cập nhật của ê-kíp "Cô Ba Sài Gòn" tại "LHP Busan 22" tại lễ khai mạc tối qua (12/10).

Tứ đại mỹ nhân của bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" (tựa tiếng Anh, The Tailor" gây ấn tượng trong bộ trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam.


Đến với LHP Busan lần này bên cạnh Nhà sản xuất - diễn viên Ngô Thanh Vân còn có Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Oanh Kiều, đạo diễn Trần Bửu Lộc và Kay Nguyễn (từ trái qua)


Tà áo dài nổi tiếng trong "Cô Ba Sài Gòn" gây ấn tượng mạnh với khán giả và giới truyền thông quốc tế tại thảm đỏ LHP Busan lần thứ 22. 


Đây là lần thứ 2 Ngô Thanh Vân đưa phim của mình đến với "LHP Busan". Năm 2016, "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" đã giúp Isaac giành được giải "Ngôi sao mới". 


"Tài tử" Jang Dong Gun và ca sĩ Yoona (SNSD) dẫn dắt lễ khai mạc Liên hoan phim Busan lần thứ 22 năm nay. 

 

 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ