• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngôi sao lớn Hollywood Johnny Depp hội ngộ khán giả Việt, Anh, Mỹ cùng một ngày

Giải trí 07/08/2018 10:11

(Tổ Quốc) -“Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald” dự kiến ra rạp tại Việt Nam cùng ngày công chiếu tại Vương quốc Anh và Mỹ vào16/11.

“Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald” (tựa gốc: Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) là phần 2 trong series phim Fantastic Beasts.

Sau sự thành công vang dội của phần 1 phát hành năm 2016 “Fantastic Beasts and where to find them” (tựa Việt: Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng), hãng Heyday Films cùng Warner Bros Pictures cùng bắt tay để cho ra mắt phần 2 vào tháng 11 năm nay.

Với độ hot của tác phẩm điện ảnh, bộ phim có riêng 1 website cập nhật hình ảnh, thông tin để các fan hâm mộ tiện theo dõi, cập nhật

Theo thông tin từ đơn vị phát hành, trong khi rất nhiều thị trường khác phải chờ đợi thì các fan của thế giới phù thủy tại Việt Nam sẽ được xem bộ phim này cùng ngày công chiếu tại Vương quốc Anh và Mỹ, ngày 16 tháng 11.

Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald” lấy bối cảnh những 70 năm trước sự kiện của Harry Potter và “kẻ mà ai cũng biết là ai đó” –Voldemort. Tập phim tiếp tục theo chân nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne thủ vai) và hành trình phiêu lưu khắp thế giới của anh.

Chàng nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander do Eddie Redmayne thủ vai

Điều khiến các fan của thế giới phù thủy đứng ngồi không yên chờ đợi tập phim này bởi trong phần này lần đầu tiên Giáo sư Albus Dumbledore thời còn trẻ sẽ xuất hiện trên màn ảnh. Tài tử Jude Law sẽ vào vai vị hiệu trưởng tương lai của Hogwarts, người đang bị chất vấn bởi Bộ phép thuật để rà hỏi tung tích của Scamander.

Hình ảnh "cụ" Dumbledore thời trẻ khiến các fan đứng ngồi không yên

“Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald” kể lại câu chuyện về chuyến du hành của Scamander đến thành phố Paris hoa lệ, nơi anh và người thầy cũ, giáo sư Dumbledore, sẽ thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm đó là truy lùng tên phù thủy hắc ám Geldert Grindelwald (ngôi sao Hollywood - Johnny Depp thủ vai). Phải nhắc lại, “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” kết thúc khi Grindelwald trốn thoát khỏi sự giam giữ của Bộ pháp thuật và chính Scamander chính là người duy nhất có thể đứng lên chống lại hắn.

Phù thủy hắc ám do ngôi sao lớn của Hollywood - Johnny Depp đảm nhận

Geldert Grindelwald vốn là bạn thân một thời của cụ Dumbledore nhưng Grindelwald lại lựa chọn con đường hắc ám, tham vọng bá chủ thế giới loài người. Với sự giúp đỡ của những đồng môn " thuần chủng", Grendelwald trở thành một trong những phù thủy quyền năng và đáng sợ nhất thế giới.

Những gì đang chờ đợi Newt Scamander và anh phải làm gì để có thể chống lại phù thủy quyền năng đáng sợ nhất thế giới, câu trả lời sẽ có trong phần 2, khởi chiếu ngày 16 tháng 11 tới.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ