• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngũ Hành Sơn đón du khách thứ 1,5 triệu của năm 2018

Du lịch 28/09/2018 09:09

(Tổ Quốc) - Mới đây, Ban quản lý Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tổ chức đón du khách thứ 1,5 triệu đến tham quan.


Du khách may mắn trở thành vị khách thứ 1,5 triệu là anh Đặng Quang Vinh đi cùng đoàn 15 người là giảng viên đến từ Khoa Sư phạm trường Đại học Cần Thơ. Đồng thời, đoàn cũng được được Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tặng quà lưu niệm, vé tham quan và các dịch vụ kèm theo.
Báo Đà Nẵng dẫn lời Trưởng ban quản lý Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn cho biết, đón hành khách thứ 1,5 triệu là mục tiêu được đơn vị đặt ra từ đầu năm. Như vậy đến thời điểm hiện nay, đơn vị đã hoàn thành kế hoạch được giao năm 2018 là 1,5 triệu lượt khách. Từ nay đến cuối năm, Ban Quản lý Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn phấn đấu vượt 15% kế hoạch quận giao.
 Đón hành khách thứ 1,5 triệu - Ảnh: nguhanhson.org
Để đạt dấu mốc này, trong năm qua, Ban quản lý khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng môi trường du lịch văn minh, đồng thời cũng đề ra những nhiệm vụ cụ thể như đảm bảo vệ sinh môi trường; giữ gìn trật tự văn minh, môi trường văn hóa du lịch; làm tốt công tác quảng bá, công tác hướng dẫn thuyết minh; xây dựng đội ngũ, cán bộ, viên chức và người lao động thân thiện, mến khách.
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về phía đông nam, Ngũ Hành Sơn sở hữu vẻ đẹp hội tụ của vùng trời biển, non nước hữu tình với những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh sâu sắc. Ngũ Hành Sơn là tên chung của một danh thắng gồm 6 ngọn núi đá vôi nhô lên trên một bãi cát ven biển với diện tích khoảng 2 km2, gồm Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn (có 2 ngọn) và Thổ Sơn. Mỗi ngọn núi có một vẻ đẹp riêng về hình dáng, vị trí, chất liệu đá, về hang động, chùa chiền. Danh thắng Ngũ Hành Sơn có địa thế đẹp, cảnh quan sơn thủy hữu tình hấp dẫn đối với mọi du khách trong nước và quốc tế.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ