• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngược chiều nước mắt: Mẹ giúp con chối bỏ trách nhiệm làm cha

Giải trí 22/09/2017 11:30

(Tổ Quốc) – Trong mắt bà Lâm thì Sơn luôn là một đứa con tuyệt vời, vì thế lấy một cô gái quê như Mai là không xứng đáng. Vậy nên bà đã tính cách để chia rẻ Mai và Sơn. 

Mở đâu câu chuyện Sơn (Hà Việt Dũng) khiến học trò mang thai đã khiến cả gia đình một phen "náo loạn". Trong khi ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) bắt Sơn phải chịu trách nhiệm với Mai, bà Lâm (NSND Lan Hương) lại nghi ngờ rằng Mai (Phương Oanh) "gài bẫy" Sơn vì trong mắt bà Lâm, con trai bà luôn là một người tài giỏi, có thể lấy được nhiều cô hơn Mai.

Bà Lâm luôn ác cảm với Mai

Trong diễn biết của tập ba, bà Lâm đã hỏi Sơn: "Con có thực sự muốn lấy con bé đó không? Nếu con không muốn, mẹ có cách giúp con, không phải sợ bố". Đáp lại câu hỏi của mẹ, Sơn nói: "Con đã nghĩ rồi, đằng nào cũng phải cưới thì cưới ai chả được. Giờ mà cưới lại được cả trâu lẫn nghé".

 

Trong lòng bà Lâm, Mai chính là cái gai và luôn bày tỏ sự nghi ngờ: "Mẹ thấy con chưa sẵn sàng lắm. Mẹ nghĩ hay con bé đó bẫy con?".

Đồng ý kết hôn với Mai, Sơn đưa Mai về nhà gặp bố mẹ để tính chuyện đám cưới. Biết Mai chưa nói chuyện này với bố mẹ đẻ, bà Lâm càng thêm nghi ngờ việc Mai cố tình mang thai để được lấy Sơn.

Khi cả nhà đang ngồi nói chuyện thì bất ngờ có sự xuất hiện của Thành (Mạnh Trường). Vừa nhìn thấy Mai, Thành bỗng sững người.

Vậy lý do Thành bất ngờ khi thấy Mai ngồi trong nhà mình là vì lý do gì? Đám cưới của Mai và Sơn có được diễn ra trong thuận lợi? cuộc gặp gỡ thông gia bà Lâm sẽ đối xử thế nào với bố mẹ Mai? Mọi câu trả lời thắc mắc sẽ được diễn ra trong tập 3 'Ngược chiều nước mắt' vào 20h45 hôm nay (22/9) trên kênh VTV1!

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ