• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người đàn ông chết khi đang quay clip chứng tỏ khu nhà bị xuống cấp trầm trọng

Tổ Quốc Media 26/07/2018 10:43

(Tổ Quốc) - Ủy ban điều tra của Nga đang thực hiện kiểm tra về cái chết của một cư dân nam 57 tuổi tại tỉnh Saratov, thành phố Engels, Nga, vào ngày (19/7) khi đang đứng trên tầng 4 của 1 tòa nhà quay clip để chứng tỏ khu nhà đang bị xuống cấp trầm trọng sẽ bị sập bất cứ lúc nào.

 

Nguồn clip: Liveleak 

Theo thông tin từ báo chí, trước đó, người đàn ông xấu số liên tục kêu gọi công ty quản lý tòa nhà, thông báo rằng ban công có thể sụp đổ bất cứ lúc nào và trạng thái hiện tại của nó là mối nguy hiểm cho người khác. 

Trong clip, người đàn ông này đã cố tình dùng tay để lung lay ban công nhằm chứng tỏ một cách trực quan với đám đông ở phía dưới là kết cấu của căn nhà đang rất trầm trọng và cần được sửa chữa.

Thấy vậy người quay clip ở phía dưới  đã cố gắng cảnh báo người đàn ông đó nên xuống và viết một lá đơn gửi công ty quản lý tòa nhà rồi sẽ được sửa chữa. 

Tuy nhiên, khoảnh khắc bất ngờ sau đó, ban công bị đổ và người đàn ông đã không thể cưỡng lại được và rơi xuống đất. Ngay sau đó mọi người đã đưa ông đến bệnh viện nhưng ông đã không thể qua khỏi.

Hiện tại, các cơ quan thực thi pháp luật đang tiến hành điều tra và xem xét khẩn cấp tất cả các nguyên nhân, bao gồm cả nguyên nhân dẫn đến ban công bị sụp đổ và làm rõ trách nhiệm của những người phải sửa chữa nó.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ