• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người đàn ông quyền lực của VTV24 lấy vợ xinh như Hoa hậu

Giải trí 17/09/2017 08:00

(Tổ Quốc) - Giám đốc VTV 24 - BTV Quang Minh sẽ kết hôn với nhà văn trẻ Linh Lê đang là tin tức khiến khán giả rất bất ngờ.

Nữ nhà văn trẻ Linh Lê vừa chia sẻ tấm ảnh cưới của cô và Biên tập viên Quang Minh - Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24.

Ảnh cưới của nhà văn Linh Lê và BTV Quang Minh

Kèm theo tấm ảnh cưới, nữ nhà văn Linh Lê viết: "Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau. Cũng có những người như tôi, như Anh. Chúng ta sinh ra cho nhau để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau".

Nhà văn Linh Lê

Được biết, đám cưới của BTV Quang Minh và nhà văn Linh Lê sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 và địa điểm tổ chức sẽ là một nơi kín đáo và bí mật để tránh sự chú ý của truyền thông.

Trước khi làm giám đốc VTV 24, Nhà báo Quang Minh là Phó Trưởng ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam.

Sinh năm 1976, xuất thân từ Học viện Ngoại giao Việt Nam, nhà báo Quang Minh có nhiều năm gắn bó với các chương trình chính luận của VTV trong đó nổi bật nhất là bản tin 19h. Đây cũng là một trong những người dẫn Thời sự được yêu thích nhất của VTV.

Từ năm 2016, nhà báo Quang Minh đã thôi xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h. Trước khi làm thời sự, nhà báo Quang Minh từng thử sức qua vai trò người dẫn chương trình Thể thao, sau đó là chương trình Chào buổi sáng.

Theo quyết định bổ nhiệm, ông Quang Minh đã đảm nhận chức vụ Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 từ ngày 18/4/2017.

Trước đó, năm 2013, nhà báo Lê Bình được giao lãnh đạo Trung tâm tin tức VTV24. Tới tháng 10/2016, VTV đã quyết định điều chuyển, phân công nhiệm vụ khác đối với nhà báo Lê Bình và cuối tháng 3 vừa qua, nhà báo nữ này đã có đơn xin chuyển công tác, chính thức rời VTV.


Mộc Miên

NỔI BẬT TRANG CHỦ