• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người dân truy đuổi tài xế nghi “ngáo đá” gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thời sự 24/05/2018 06:27

(Tổ Quốc) - Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô tiếp tục kéo lê xe máy của nạn nhân đi thêm hàng chục mét trước sự truy đuổi và bất bình của nhiều người dân.

Vào khoảng 18h tối 23/5, tại ngã tư đường tỉnh lộ 10C giao nhau với đường Phạm Văn Đồng đoạn qua khu vực xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm trên, chiếc xe máy BKS: 75F6 – 8195 do một phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển đang dừng chờ đèn đỏ hướng tỉnh lộ 10C – Phạm Văn Đồng thì bất ngờ bị xe ô tô mang BKS: 75A-067.60 đi cùng chiều  đâm vào từ phía sau. Va chạm khiến người phụ nữ bị ngã xuống đường, chiếc xe máy của nạn nhân bị cuốn vào gầm ô tô.

Xe máy cuốn vào gầm bị tài xế ô tô kéo lê hàng chục mét.

Điều đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn tài xế xe ô tô tiếp tục kéo lê xe máy của nạn nhân đi thêm hàng chục mét theo hướng Phạm Văn Đồng – TP. Huế trước sự truy đuổi và bất bình của nhiều người dân. Chiếc ô tô nói trên chỉ chịu dừng lại khi bị mất lái và đâm vào một gốc cây bên vỉa hè.

Đặc biệt, khi bị người dân đưa ra khỏi xe, tài xế ô tô trong trạng thái nghi bị “ngáo đá” liên tục lớn tiếng thách thức người dân. Y cho rằng “Tai nạn chứ người có chết đâu” đồng thời dọa dẫm những người có mặt tại hiện trường không được đụng vào người mình. Sự việc sau đó đã được người dân trình báo đến các cơ quan chức năng.

Sau khi bị người dân đưa ra khỏi xe, tài xế ngông ngênh liên tục thách thức người dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Phú Thượng, Cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, áp giải đối tượng về trụ sở UBND xã Phú Thượng để làm điều tra, làm rõ sự việc.

Thông tin ban đầu, tài xế ô tô được xác định là Trần Trọng Vũ (SN 1979, trú xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế). Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục lấy lời khai đối với tài xế ô tô.

Một cán bộ công an huyện Phú Vang cho biết thêm, theo nhận định ban đầu có thể do đối tượng Vũ điều khiển phương tiện trong trạng thái “ngáo đá”.

Lê Chung

 

 

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ