• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người mẫu gốc Việt Kiko Chan khoe body nóng bỏng bên xế hộp

Giải trí 10/09/2017 14:41

(Tổ Quốc) – Cựu tiếp viên hàng không – Kiko Chan đã khoe body nóng bỏng bên xế hộp đã nhanh chóng gây được nhiều chú ý.

Bộ hình mới nhất của Kiko Chan khiến không chỉ cánh "mày râu" mà các chị em chẳng thể rời mắt bởi vẻ nóng bỏng. 

Người mẫu gốc Việt Kiko Chan 

Sở hữu thân hình với số đo 3 vòng bốc lửa 95-59-92, chiều cao 1m70 cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một bước đà tốt để Kiko Chan nhận đuợc rất nhiều hợp đồng biểu diễn trong và ngoài nước.

Kiko Chan là cựu tiếp viên hàng không của hãng hàng không lớn trong nước, tuy nhiên vì đam mê nghề người mẫu cô gái trẻ mạnh dạn rẽ hướng thay vì chọn một chọn một công việc ổn định. 

Mới đây, Kiko Chan vừa tung bộ hình bên xế hộp tiền tỉ với vẻ sexy quyến rũ thường thấy khiến cư dân mạng không thể rời mắt.

Không còn xuất hiện trong những bộ bikini khoe trực tiếp ba vòng "đâu ra đấy", Kiko đã kín đáo hơn trong những bộ đầm dài được thiết kế với những đường cắt xẻ vừa phải. Kiko chia sẻ từ trước đến nay, cô vẫn theo đuổi phong cách thời trang mạnh mẽ, quyết liệt như những người mẫu ngoại quốc khác luôn hướng tới.

Thời gian tới, Kiko Chan sẽ có thay đổi đôi chút để phù hợp với thị trường giải trí ở Việt Nam. Cụ thể, cô vẫn sẽ giữ hình ảnh gợi cảm nhưng sẽ cố gắng đằm thắm và nhẹ nhàng hơn trước. 



Bên cạnh vẻ sexy khó cưỡng của mình, cựu tiếp tiên hàng không Vietnam Airline còn gây chú ý khi tạo dáng bên xế hộp khủng. Được biết, chiếc xe này là Hummer H3 Limosine được mạ vàng, vào loại cực hiếm tại Việt Nam. 

Chia sẻ về những dự định trong thời gian sắp tới, Kiko bật mí cô vẫn sẽ tích cực hợp tác với các báo và tạp chí nước ngoài, tiếp tục tham dự những cuộc thi sắc đẹp nước ngoài. Thêm vào đó, cô cũng chuẩn bị cho mình những dự định dài hơn ở thị trường điện ảnh Việt với những bộ phim lớn nhỏ. Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Kiko hi vọng cô sẽ mang tới làn gió mới cho làng giải trí cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ