• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người Việt có cơ hội được chi trả toàn bộ tiền chữa trị ung thư tại các bệnh viện tốt nhất của Pháp

Thời sự 27/03/2018 12:55

(Tổ Quốc) - Với sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư của PTI ký kết với Tập đoàn MGEN, người Việt Nam  chẳng may bị bệnh sẽ có cơ hội tiếp cận với phương pháp y học tiên tiến, hiện đại nhất thế giới và được PTI chi trả toàn bộ tiền chữa trị.

Chiều 26/3 (giờ Pháp), Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện đã ký bản ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn MGEN (Pháp) nhằm phát triển sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư mức trách nhiệm cao. Theo đó quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm lên tới 15 tỷ đồng cho mỗi người được chi trả chi phí đi lại, y tế, điều trị bệnh ung thư và nhiều quyền lợi khác trong thời gian điều trị bệnh tại Châu Âu.

Hình ảnh lễ ký kết giữa PTI và MGEN

 

Phát biểu tại lễ ký,ông Bùi Xuân Thu – Tổng Giám đốc PTI chia sẻ, ngày nay bệnh hiểm nghèo và hệ quả mang lại đang là vấn nạn trên toàn thế giới, gây ảnh hưởng lớn tới bình ổn và an sinh xã hội. Trong đó, ung thư vẫn là nguyên nhân gây tử vong chính trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam.

Trong khi đó, đại đa số các quốc gia hiện nay đều chưa hoàn thiện hệ thống cơ sở y tế để điều trị và đối phó với các bệnh hiểm nghèo. Duy chỉ tại một số quốc gia, trong đó có Pháp, đã phát triển mạnh Hệ thống Chăm sóc Y tế quốc gia để cung cấp giải pháp chữa trị hiệu quả đối với các căn bệnh nguy hiểm này.

Dù vậy, trong bối cảnh đại đa số người dân Việt Nam tại các quốc gia phát triển chỉ có thu nhập ở mức trung bình thấp thì việc tiếp cận các cơ sở y tế cần thiết cho việc điều trị là vô cùng khó khăn. Vì thế, việc sử dụng sản phẩm bảo hiểm là rất cần thiết nhằm chuẩn bị cả về tài chính lẫn nguồn lực, đồng thời là giải pháp chu đáo để đối phó với các đợt điều trị lớn khi chẳng may mắc phải bệnh hiểm nghèo.

“Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng MGEN và AA với mục tiêu tạo dựng một sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo hiệu quả. Cùng với hệ thống dịch vụ y tế tân tiến của Pháp, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp về tài chính và phương pháp điều trị tốt nhất cho hàng triệu người dân Việt Nam”, ông Bùi Xuân Thu phát biểu tại lễ ký.

 Cùng với hệ thống dịch vụ y tế tân tiến của Pháp, PTI sẽ cung cấp giải pháp về tài chính và phương pháp điều trị tốt nhất cho hàng triệu người dân Việt Nam.

 

Lãnh đạo PTI cũng khẳng định sẽ tạo mọi nguồn lực cần thiết để phối hợp cùng với MGEN và AA xây dựng và phát triển thành công sản phẩm bảo hiểm này.

“Sự hợp tác giữa chúng ta sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cho xã hội và tôi cũng mong muốn được hợp tác với các bạn ở các dự án và nhiệm vụ khác trong tương lai. Lễ ký kết diễn ra ngày hôm nay càng có ý nghĩa hơn bởi năm 2018 cũng là kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 5 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Pháp, đồng thời cũng kỷ niệm 20 năm PTI tham gia thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. Tôi hy vọng rằng sản phẩm Bảo hiểm Bệnh ung thư sẽ được ra mắt vào dịp lễ kỷ niệm 20 năm của PTI tại Việt Nam.”, Tổng Giám đốc PTI Bùi Xuân Thu chia sẻ thêm.

Tại lễ ký kết, Lãnh đạo tổ chức MGEN nhấn mạnh, " MGEN rất vui mừng được ký kết với PTI trong việc phát triển sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư, sản phẩm này đã mang cơ hội cho hàng triệu người trên thế giới được tiếp cận các dịch vụ y tế tốt nhất tại các bệnh viện quốc tế. MGEN hy vọng rằng với uy tín, kinh nghiệm triển khai các sản phẩm bảo hiểm của PTI ở Việt Nam, người Việt nếu chẳng may bị bệnh sẽ có cơ hội được tiếp cận với phương pháp y học tiên tiến, hiện đại nhất thế giới mà PTI và MGEN mang lại. Chúng tôi cam kết sẽ cùng với PTI thực hiện tốt các cam kết đối với người sử dụng sản phẩm bảo hiểm hai bên đã ký." 

Một số hình ảnh tại lễ ký kết:

Đoàn công tác của PTI tại trụ sở chính MGEN
Ông Bùi Xuân Thu, Tổng Giám đốc PTI và Lãnh đạo Tập đoàn MGEN - Pháp
Hình ảnh lễ ký kết
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với đối tác Pháp
 
Trước khi diễn ra lễ ký kết, ông Bùi Xuân Thu, TGĐ PTI đã đến khảo sát trực tiếp các bệnh viện của Pháp sẽ phục vụ điều trị cho bệnh nhân ung thư khi sử dụng sản phẩm bảo hiểm này
 

 

Hà Giang từ Paris - Pháp  

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ