• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nguyễn Thạc Giáng My: Sẵn sàng 'xù lông nhím' để bảo vệ con gái

Văn hoá 26/07/2017 10:21

(Tổ Quốc) - Ca sĩ Nguyễn Thạc Giáng My khẳng định, con gái cô vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương của mọi người và cô sẽ làm tất cả, thậm chí xù lông nhím để bảo vệ con gái mình.

Nguyễn Thạc Giáng My được biết đến qua cuộc thi 'Giọng hát Việt'. Ngoài giọng hát tình cảm và đầy nội lực, nữ ca sĩ sinh năm 1992 còn khiến khán giải rớt nước mắt khi chia sẻ cô phải vất vả như thế nào trong việc làm 'mẹ đơn thân' ở tuổi 20.

Chia sẻ về điều này, ca sĩ Giáng My tiết lộ: 'Thực sự, làm mẹ đơn thân là điều không ai muốn. Sinh em bé ở tuổi còn quá trẻ đối với Giáng My không chỉ là cú sốc của bản thân, mà còn là của cả gia đình. Mẹ đã khóc khi nghe mình thông báo sẽ làm mẹ. Việc sinh em bé đã nằm ngoài dự tính, kế hoạch của bản thân và mọi việc đã trở nên đảo lộn. Tuy nhiên, đến giờ phút này, bé Minh Châu là niềm hạnh phúc nhất.. Giáng My yêu con hơn bất cứ thứ gì'.

Vừa qua, cô cùng con gái mình l đã thực hiện bộ ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của hai mẹ con. Đây cũng chính là những bức ảnh đẹp để cô thực hiện cho MV lyrics cover 'Tâm sự với con'.

Cùng ngắm nhìn trọn bộ ảnh của mẹ con ca sĩ Nguyễn Thạc Giáng My:



Giáng My chia sẻ, bé Minh Châu ra đời chính là kết quả của tình yêu đầu đời, mọi việc trong cuộc sống đảo lộn. Tuy nhiên, đến giờ phút này cô không ân hận. Ngược lại, cô hạnh phúc và bé chính là nguồn sống của cô
 Dù con không có được tình thương của cha nhưng Giáng My và gia đình cô đã và luôn làm mọi thứ tốt nhất đối với bé Minh Châu. Giáng My cho biết, cô là người yếu đuối nhưng nếu như có ai đó khiến con gái mình bị tổn thương cô sẵn sàng 'xù lông nhím' để bảo vệ 
 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ