• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nguyệt thảo mai - “Phía trước là bầu trời” hóa minh tin màn bạc thập niên 70

Giải trí 13/07/2018 13:09

(Tổ Quốc) - Đó là hình ảnh mới nhất của diễn viên Hương Hà - "Nguyệt thảo mai" khiến khán giả rất thích thú.

Sau cơn lốc "Phía trước là bầu trời", cuộc sống của nữa diễn viên Hương Hà đảm nhận vai Nguyệt thảo mai đã có nhiều thay đổi. 

Theo đó, chị đã cởi mở rất nhiều với truyền thông và mới đây chị quay trở lại nghề diễn sau 17 năm vắng bóng tại phim trường. Hương Hà đã vào Sài Gòn tham gia vai một bộ phim hợp tác với Thái Lan.

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau nhiều năm vắng bóng, liệu khi quay trở lại phim có khiến chị bị "khớp", nữ diễn viên Nguyệt thảo mai - Hương Hà bộc bạch: "Ban đầu tôi khá lo lắng vì đã lâu mình mới đi diễn trở lại. Tuy nhiên, ê kíp sản xuất đã rất nhiệt tình. Hơn nữa, vai của tôi cũng chỉ là một vai khá ngắn nên tôi đã giảm tải đi được rất nhiều áp lực" (cười)

Bên cạnh đó, Hương Hà cũng tiết lộ, việc có quay trở lại phim trường, theo đuổi nghề diễn hay không, điều này còn phụ thuộc duyên số: "Tôi có được vai diễn Nguyệt thảo mai trong bộ phim "Phía trước là bầu trời là nhờ chữ duyên, vậy nên việc có tiếp tục theo đuổi diễn xuất tiếp hay không thì tôi nghĩ nên đợi duyên số. Nếu có duyên sẽ vẫn tiếp tục thôi".

Đồng thời, chị cũng bày tỏ việc được làm việc với những bạn trẻ khiến chị cảm thấy rất thú vị. 

Sau khi hoàn thành xong vai diễn mới, Hương Hà đã tiếp tục chia sẻ hình ảnh của mình, trong bộ ảnh mới Hương Hà đã hóa thân thành quý cô Sài Gòn vào thâp niên 80, Hương Hà hóm hình cho biết: "Bộ ảnh mang hơi hướng cổ điển như một nữ '' Minh Tinh Màn Bạc'' thập niên 70 - 80 kiêu sa , quý phái. Nhìn đơn giản vậy thôi mà lăn từ 12h trưa đến 4h chiều mới xong đấy". Được biết, bộ ảnh này do một người em yêu mến chị đã giúp chị thực hiện nó. 

Ngắm nhìn ảnh mới nhất của Nguyệt thảo mai - Hương Hà:

Ảnh: Quân Đặng

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ