• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhà có trẻ nhỏ không thể bỏ qua “Khách sạn huyền bí 3” trong hè này

Giải trí 03/07/2018 10:43

(Tổ Quốc) -Là phần thứ 3 trong serie, bộ phim hoạt hình Khách sạn huyền bí phần 3 với tựa “Khách sạn huyền bí: Kỳ nghỉ Ma cà rồng” sẽ ra rạp phục vụ các khán giả nhí ngày 13/7 tới đây.

Ngay sau khi trailer phim được Nhà sản xuất Colombia Pictures tung ra, khán giả đã đứng ngồi không yên chờ đợi ngày bộ phim ra rạp.

Khách sạn huyền bí với chủ để về các quái vật như xác ướp, ma cà rồng, tiểu yêu…mặc dù các nhân vật là quái vật nhưng lại “đốn tim” khán giả bởi độ đáng yêu không thể cưỡng lại.

Chuyến bay sang chảnh của hãng hàng không Gremlin Air...

Và chuyến bay hạng sang...rởm của đội quân quái vật

Phần ba là câu chuyện về kỳ nghỉ của binh đoàn quái vật. Sau khi chứng kiến chuỗi ngày "miệt mài lao động" không ngừng nghỉ của bố Drac, cô nàng Mavis đã lập ra một kế hoạch táo bạo: thuê đứt một du thuyền hạng sang để đưa tất cả bộ xậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nghỉ dưỡng.  Những tưởng sẽ là đồ ăn sang chảnh, bãi biển tuyệt đẹp, giải trí đỉnh cao và cả tam giác quỷ Bermuda…Vậy nhưng cuộc hành trình của họ lại càng trở nên thú vị hơn khi mọi người sẽ cùng di chuyển bằng chuyến bay hạng thương gia... "rởm".

"Tiếp viên hàng không" trên chuyến bay đặc biệt

Các phục vụ cũng như các hành khách trên chuyến bay ...khác thường!

Trong khi ai cũng hứng thú thì chỉ có ông bố ma cà rồng là mặt mày sa sầm vì đường đường là bá tước "cool" ngầu đáng sợ bỗng nhiên phải mặc áo "chim cò hoa lá" và tham gia vào những trò quỷ quái mà nhóm quái vật nghĩ ra.

Nhân vật chính thứ ba của bộ phim - cậu bé Denis dự tính bày nhiều trò phá phách chuyến nghỉ mát sang chảnh cùng sự trợ giúp của bé sói tăng động nhà Wayne. Nếu so với độ phấn khích của Denis thì Mavis có phần nhỉnh hơn bởi cô nàng đã quá chán ngán cuộc sống buồn tẻ trong khách sạn huyền bí.

Còn đám quái vật sau khi được “thoát” khỏi khách sạn Transylvania trở lập tức trở nên “tăng động” bất thường. Mặc dù vậy nhưng độ “nhắng nhít, lầy lội” của chúng không khiến khán giả khó chịu mà ngược lại chúng lại trở nên đáng yêu tới mức phải “thả tim”.

Sau “Incredible: Gia đình siêu nhân 2” thì “Khách sạn huyền bí: Kỳ nghỉ Ma cà rồng” là bộ phim hoạt hình bom tấn không thể bỏ qua trong hè 2018.

Lan Hương

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ