• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhà hát Tuổi trẻ giới thiệu chùm Hài kịch mới “Tìm duyên”

13/06/2018 15:43

(Cinet) - Chùm hài kịch “Tìm duyên” sẽ được các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn buổi đầu tiên vào 20h00 ngày 16/6/2018.

(Cinet) - Chùm hài kịch “Tìm duyên” sẽ được các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn buổi đầu tiên vào 20h00 ngày 16/6/2018.

Hài kịch “Tìm duyên” của tác giả Đinh Tiến Dũng, đạo diễn NSƯT Chí Trung gồm 4 kịch ngắn “Tình yêu thời đa cấp”, “Tơ trời mong manh”, “Mày là bố tao” và “Phòng tìm duyên” là những câu chuyện kể về tình yêu đôi lứa với những tình huống dở khóc dở cười được các nghệ sỹ Hài kịch của Nhà hát Tuổi trẻ thể hiện.

Hình ảnh trong vở diễn. Nguồn: Nhà hát Tuổi trẻ

Tác giả Đinh Tiến Dũng cũng là tác giả có nhiều tác phẩm thành công được Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng như: “Nụ cười chiến sĩ”, "Nước mắt đàn ông"... hay câu chuyện dành cho khán giả trẻ như “Niềm vui của đám gà nhà”...

Công chúng biết đến NSƯT Chí Trung nhiều với hình ảnh "Táo giao thông" thâm thúy, hài hước nhưng anh cũng là một trong những đạo diễn rất thành công với các vở diễn như "Ai là thủ phạm", "Lời nói dối cuối cùng", "Ao làng”…

Là tác giả kịch bản “Tìm duyên”, lần này Đinh Tiến Dũng sẽ đưa tới công chúng một vấn đề luôn được chú ý, đó là tình yêu. Vì sao cô ấy không thích tôi? Chúng tôi yêu nhau thế mà lại phải chia tay nhau? Còn rất nhiều sự băn khoăn và tình huống hài hước không tưởng đang xảy ra với đời sống thời hiện đại mà công chúng sẽ tìm thấy trong những tác phẩm hài kịch đặc sắc của Nhà hát Tuổi trẻ. 

Trong “Tìm duyên”, bộ đôi Đinh Tiến Dũng và Chí Trung sẽ một lần nữa kết hợp để tạo cho khán giả những tràng cười thoải mái nhưng cũng không kém phần thâm thúy./.

 

Gia Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ