• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhã Phương bị “em gái mưa” chỉ trích vì yêu chưa trọn vẹn

Giải trí 27/08/2018 16:06

(Tổ Quốc) - Trích đoạn tập tập 23 bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” hé lộ cảnh Dung đến gặp Hạ và nói Hạ không xứng đáng với tình cảm của Nam.  

Trong trích đoạn tập 23, Dung (Tam Triều Dân) đến gặp Hạ (Nhã Phương) và so sánh tình cảm tay ba giữa Dung - Nam và Hạ.

Dung lớn giọng nói: "Có một điểm khác nhau giữa tôi và chị, dù tôi không được chấp nhận nhưng tình cảm của tôi là trọn vẹn, là duy nhất, tôi không hổ thẹn. Còn chị, chị nghĩ mình thực sự xứng đáng với anh ấy sao?" - Dung đặt câu hỏi khiến Hạ đầy trăn trở.

Ở một phân cảnh khác, khi phát hiện chuyện Tùng và Hạ là người yêu cũ, Nam bỗng nhiên nhớ lại tất cả những chuyện đã qua. Nam nhớ tới lúc Hạ đồng ý hợp tác công việc với Tùng, anh đã từng hỏi Hạ lý do: "Em không lảng tránh anh được đâu, hãy giải thích cho anh tại sao làm việc với cậu ta?".

Trước câu hỏi của Nam, Hạ ngập ngừng trả lời: "Thì cũng tại vì công việc thôi, tất cả cũng chỉ là sự ngẫu nhiên thôi mà". 

Và Nam (Lương Thế Thành) cũng đã có sự nghi ngờ, anh phân tích cho Hạ thấy rằng, chắc chắn việc Hạ đồng ý làm việc với Tùng không thể là ngẫu nhiên.

"Tất cả chỉ là sự ngẫu nhiên thôi sao? Em ngẫu nhiên gặp cậu ta trong quán cà phê? Cậu ta ngẫu nhiên nói yêu em và muốn có cơ hội với em? Em và cậu ta ngẫu nhiên nhầm điện thoại? Em và cậu ta đổi điện thoại rồi em ngẫu nhiên ngủ lại nhà cậu ta?

Em làm việc với cậu ta là ngẫu nhiên? Anh thấy có điều gì đó không ổn, dường như có những chuyện anh chưa hề biết rõ?" - Nam đặt ra hàng loạt câu hỏi thể hiện sự băn khoăn với việc làm của Hạ.

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ