• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhã Phương: Trong cuộc đời không ai biết trước được điều gì

Văn hoá 29/05/2018 09:10

(Tổ Quốc) -Cho biết hiện chưa có người yêu, Nhã Phương cũng chia sẻ, trong cuộc đời, không ai biết trước được điều gì. Và trong tình yêu, ai cũng mong sẽ có được hạnh phúc, nhưng nhiều khi, nó không do một phía quyết định.

Nhân vật mới mà Nhã Phương vào vai cũng thể hiện những chiêm nghiệm của cô trong cuộc sống. Nhã Phương chia sẻ, Hạ trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" là nhân vật hình mẫu của cô.

Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim ngày 28/5, nhiều hình ảnh, lời thoại hấp dẫn, thông minh đã hé lộ. Trong đó, vai Hạ của Nhã Phương có những câu nói “kinh điển” như nỗi lòng của nhiều người phụ nữ. “Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn thì khổ. Là phụ nữ, phải yêu ít hơn một chút”; “Không nên làm bạn với người yêu cũ”…

Phụ nữ tuổi 30 thường mong tìm đến một bến đỗ an toàn nhưng Hạ lại không thể quyết định được cho bản thân mình

Bộ phim truyền hình “Ngày ấy mình đã yêu” xoay quanh Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh), hai cô bạn thân "con chấy cắn đôi" sắp bước sang tuổi 30. Hạ là một nhà thiết kế, có cuộc sống ổn định và một người yêu hoàn hảo, đang sẵn sàng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng đúng lúc này, Hạ gặp Tùng - người yêu cũ. Sự xuất hiện của Tùng khiến cho Hạ loạn nhịp.

Cô bỗng nhiên đứng giữa lựa chọn, một bên là Nam (Lương Thế Thành) - chàng trai gần như chắc chắn mang lại cho cô cuộc sống gia đình bình yên và Tùng (Nhan Phúc Vinh) - người khiến cô có cảm xúc cũ trỗi dậy, chưa có gì chắc chắn cho tương lai. Phụ nữ tuổi 30 thường mong tìm đến một bến đỗ an toàn nhưng Hạ lại không thể quyết định được cho bản thân mình.

Khác với Hạ, Sol không có nhiều quyền lựa chọn. Cô tự tạo nên một hình mẫu người chồng lý tưởng, để rồi mải miết đi tìm nhưng luôn thất bại. Và rồi một ngày cô chợt nhận ra Đô (Chí Thiện) – người bạn thân lại chính là người phù hợp nhất.

Bộ phim khai thác rất nhiều khía cạnh tâm lí của phụ nữ, đặc biệt là những người đang đứng trước tình yêu, hôn nhân, và những bí mật quá khứ. Đây cũng là bộ phim mà phụ nữ có cơ hội khám phá nội tâm của đàn ông, để thấy với đàn ông "con cá mất là con cá to", thấy tâm lý phổ biến "cỏ phía bên kia sườn đồi bao giờ cũng xanh hơn", và cái gì họ không hiểu được, chính là cái họ khao khát muốn có bằng được.

Những cảnh quay đẹp như mơ trong Ngày ấy mình đã yêu

Chính những sự khai thác tâm lí đa chiều, đã khiến cho các câu chuyện tình yêu của Hạ, của Sol dẫu lãng mạn nhưng vẫn không hề xa rời thực tế và mỗi người xem đều có thể rút ra những bài học của riêng mình…

Không chỉ thu hút về nội dung, Ngày ấy mình đã yêu còn tạo được sức nóng bởi dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng. Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến màn kết hợp giữa hai nữ diễn viên Nhã Phương và Bảo Thanh. Bên cạnh đó, tạo hình khác lạ và lối diễn xuất cá tính của cả hai diễn viên sẽ giúp vai diễn mới của họ khác hoàn toàn so với bất cứ vai diễn nào trước đây, hứa hẹn sẽ mang lại sự bất ngờ thú vị.

Ở dàn diễn viên nam, Lương Thế Thành (vai Nam) hoá thân thành một chàng trai điềm đạm, phong độ trong khi Nhan Phúc Vinh (vai Tùng) lại là một bad boy ngang tàng. Chí Thiện (vai Đô) thì điển trai, đáng yêu...

Một điều đặc biệt nữa của "Ngày ấy mình đã yêu" là cái kết khó đoán. Mặc dù được remake từ bộ phim Hàn Quốc “Tình yêu tìm thấy” nhưng đạo diễn Khải Anh cho biết, phim được thay đổi rất nhiều so với bản gốc. Từ thoại, đến cái kết. Theo đó, cái kết của “Ngày ấy mình đã yêu” sẽ do chính khán giả quyết định. Bộ phim lựa chọn Phú Yên là một trong hai bối cảnh chính để khai thác cảnh đẹp thiên nhiên miền Nam Trung Bộ, với sự đầu tư máy quay 4K, thiết bị phụ trợ, ánh sáng, thu thanh đồng bộ...

Dưới cách kể chuyện hiện đại, sáng tạo, đôi khi tưởng chừng phá vỡ mọi quy củ, nhưng không vì thế mà thiếu sự logic, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều bất ngờ thú vị.

“Ngày ấy mình đã yêu” chính thức phát sóng trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần, từ ngày 11/6/2018./.

 

 

Hoàng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ