• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhà trọ Hà Nội giá sốc: 15.000 đồng có điều hòa, máy giặt, wifi miễn phí

Thời sự 06/06/2017 06:00

(Tổ Quốc) -  Cho thuê phòng trọ có điều hòa, wifi miễn phí và các tiện nghi khác... với mức giá siêu rẻ chỉ từ 10.000 đến 15.000 đồng, đây là cách ông Hiệp giúp đỡ những người bệnh tại Hà Nội có chỗ ở thoải mái hơn trong những ngày hè nóng nực.

Nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp nằm gần cổng một bệnh viện ở quận Đống Đa (Hà Nội), được biết đến vài năm gần đây với mức giá rẻ chỉ từ 15.000đ.


Trong khi Hà Nội đang nắng nóng kỷ lục thì những khu nhà trọ bình dân này là "cứu cánh" tốt nhất cho những bệnh nhân ngoại tỉnh về Hà Nội khám bệnh.


Theo ông Hiệp, ông bắt đầu triển khai loại hình nhà trọ bình dân này từ năm 2008. Đến nay ông Hiệp đã mở rộng hơn 40 phòng trọ, có thể phục vụ được 120 người/ngày.


Khách trọ tìm đến nhà ông Hiệp đa số là những người ở tỉnh lẻ khó khăn đưa con lên Hà Nội chữa bệnh.


Tuy có mức giá rẻ bất ngờ nhưng ông Hiệp khẳng định "của rẻ không phải của ôi". 

Bằng chứng là bất cứ phòng trọ nào của ông cũng lắp điều hòa để phục vụ cho khách trọ giữa thời tiết nắng nóng như hiện nay.
Từ tivi để giải trí ...
... tới bộ phát Wifi.
Và cả bình nước nóng lạnh miễn phí cho mọi người.
Tầng phơi quần áo cũng được  sắp xếp gọn gàng.
 Anh Khánh và cháu Dương là hộ gia đình đặc biệt khó khăn ở Phú Thọ xuống Hà Nội chạy thận từ năm 2015 cũng được quan tâm đặc biệt và đươc ông giảm giá xuống còn 10.000 đồng/đêm
  Khu bếp cũng được ông quan tâm sắm sửa đầy đủ bếp núc, nồi niêu... chỉ việc sử dụng miễn phí.

thậm chí là cả máy giặt



Các bài báo viết về khu nhà trọ đều được ông sưu tập lại không phải để khoe mà để cho khách trọ yên tâm hơn khi đến đây.
Khu trọ của ông không chỉ là nơi lưu trú của người nghèo mà ông còn là người  tư vấn miễn phí cho người bệnh về cách chọn phương tiện di chuyển thuận tiện với giá rẻ nhất, hướng dẫn làm thủ tục khám chữa bệnh và thậm chí là tìm kiếm nguồn giúp đỡ từ thiện cho những trường hợp không có khả năng chi trả viện phí./.

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ