• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhận “gạch đá” vì trói con gái sau lưng ô tô phi vù vù trên đường

Tổ Quốc Media 30/08/2018 14:24

(Tổ Quốc) - Một đoạn clip ghi lại cảnh một cô bé bị trói chặt vào sau chiếc xe ô tô đang phóng như bay trên một con đường ở quận Yaylakent, thành phố Cankiri, phía bắc thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội hôm nay (30/8).

 

Nguồn clip: twitter

Hình ảnh trong clip cho thấy bé gái bị trói vào sau lưng chiếc ô tô và chiếc xe di chuyển với tốc độ khá cao trên một đoạn đường dài khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc.

Sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội, giới chức Thổ Nhĩ Kỳ xác định được tài xế chiếc xe cũng chính là người cha của bé gái bị trói, người cha này tên là Idris K.

Ông bố này cho biết, con gái 13 tuổi của ông khăng khăng muốn bị buộc sau xe như vậy và  khẳng định con ông được ngồi lên giá đỡ xe đạp rất chắc chắn chứ không phải treo lơ lửng như mọi người nghĩ.

Nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ đã tiến hành bắt giữ người cha và không tiết lộ thêm thông tin gì về những khoản phí mà người cha phải trả.

Người cha trong clip đã nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận Thổ Nhĩ Kỳ, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc cho rằng hành động trói con gái sau xe mà phóng vù vù trên đường của người cha rõ ràng đã gây nguy hiểm tới tính mạng của cô bé.

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ