• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhiễm HIV giai đoạn cuối vẫn giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm

Thời sự 27/06/2018 09:34

(Tổ Quốc) - Được xác định là nhiễm HIV giai đoạn cuối và bệnh ung thư, nhưng gà đàn ông này vẫn có ý định giờ trò đồi bại với bé gái hàng xóm 11 tuổi.

 Tòa án nhân dân huyện Hoa Lư

Sáng nay (27/6), TAND huyện Hoa Lư, Ninh Bình sẽ xét xử sơ thẩm vụ Vũ Văn Hùng (52 tuổi, ngụ xã Trường Yên) về tội dâm ô đối với trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, công an huyện Hoa Lư nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Ngân (trú tại thôn Trường Xuân, Trường Yên) với nội dung: Khoảng 16h ngày 30/4, cháu N.T.N (11 tuổi), con gái thứ hai của chị Ngân cùng chị gái đang ở nhà chơi thì Vũ Văn Hùng nhà ở cạnh sang, bảo về nhà ông cho mỳ tôm. 

Cháu N đi trước, ông Hùng đi sau về nhà. Một lúc sau, chị gái của N đến nhà ông Hùng gọi em về thì thấy ông này đang có hành vi xâm hại tình dục cháu N trên giường. 

10/2017, VKSND huyện Hoa Lư đã khởi tố Vũ  Văn Hùng về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Vụ việc trên gây phẫn nộ dư luận. Một số tổ chức xã hội đã tiếp cận để bảo vệ quyền lợi cho cháu N. Nhiều luật sư (LS) cũng nhận tham gia bảo vệ miễn phí cho cháu N. tại phiên tòa. Đáng chú ý, bên cạnh tính chất nghiêm trọng của vụ việc, nhiều LS cho rằng vụ án có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm vì hành vi của Hùng phải là hiếp dâm trẻ em.

TAND huyện Hoa Lư từng trả hồ sơ cho VKS yêu cầu trưng cầu giám định pháp y sinh dục, trưng cầu giám định về sức khỏe của Hùng và điều tra làm rõ dấu hiệu hiếp dâm trẻ em của Hùng.

Tuy nhiên, kết quả điều tra bổ sung khẳng định chưa đủ căn cứ xác định hành vì của Hùng là hiếp dâm. Cạnh đó, Hùng liên tục từ chối giám định pháp y với lý do sức khỏe yếu, không thể đi lại. Do vậy, các nội dung yêu cầu của TAND huyện Hoa Lư đến nay chưa thể thực hiện được.

Theo một cán bộ VKSND huyện Hoa Lư, đến nay Hùng vẫn chây ỳ, không hợp tác, dự kiến sẽ phải áp giải tới tòa cùng với xe cứu thương. Trong quá trình điều tra trước đó, Hùng không thừa nhận hành vi, khai thấy quần áo cháu N. bẩn nên… cởi quần hộ, trong lúc này có động tay vào bộ phận sinh dục của cháu.

 Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ