• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhiệm vụ bất khả thi 6 "càn quét" 36 thị trường ra sao?

Giải trí 30/07/2018 16:53

(Tổ Quốc) -Mặc dù chưa được khởi chiếu tại những thị trường lớn như Pháp, Trung Quốc.. nhưng phần 6 trong series phim Mission: Impossible - Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ) đã bội thu, "vượt mặt" phần trước đó.

Trong chuyến dạo chơi thứ sáu của mình với tư cách là điệp viên Ethan Hunt, Tom Cruise đã mang đến cho “Mission: Impossible – Fallout” sự khởi đầu tốt nhất từ trước đến nay của loạt phim này.

Phần 6 với tựa việt: Nhiệm vụ bất khả thi – Sụp đổ, tài tử Tom Cruise không chỉ đảm nhận vai chính điệp viên Ethan Hunt mà anh còn có vai trò nhà sản xuất. Ngôi sao 56 tuổi cũng trực tiếp đóng tất cả các pha hành động mạo hiểm từ đu người ngoài máy bay, nhảy dù, treo người trên vách núi hay bay người trên không trung nhảy qua mái nhà…

Tự mình đảm nhận tất cả các pha hành động nguy hiểm, đồng thời tham gia bộ phim  với vai trò nhà sản xuất, chuyến phiêu lưu của tài tử Tom Cruise đã mang về doanh thu lớn cho Paramount

Theo bảng xếp hạng tuần trên Box Office Mojo, “Nhiệm vụ bất khả thi – Sụp đổ” đã có mở màn vượt cả kỳ vọng với doanh thu 61,5 triệu đô từ 4.306 rạp tại Bắc Mỹ. Mở màn này so với chính người anh em của nó, “Mission: Impossible – Rogue Nation” ( Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) phát hành năm 2015 đã vượt hơn 11%.

Bảng xếp hạng doanh thu tuần vừa qua

Tại thị trường quốc tế, mặc dù mới chỉ khởi chiếu trên 36 thị trường nhưng , “Nhiệm vụ bất khả thi – Sụp đổ” đã mang về 92 triệu đô cao hơn so với phần 5 - “Mission: Impossible – Rogue Nation” 19%.

Trong 36 thị trường đã chính thức khởi chiếu “Nhiệm vụ bất khả thi – Sụp đổ”, dẫn đầu là Hàn Quốc với doanh thu đạt được 24,6 triệu đô, tiếp theo đó là Vương quốc Anh với 9 triệu đô. Các thị trường đạt hơn 1 triệu đô gồm: Ấn Độ ( 7 triệu USD), Indonesia (5,5 triệu USD), Đài Loan (5,4 triệu USD), Mexico (4,8 triệu USD), Braxil (3,8 triệu USD), Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (3 triệu USD), Hồng Kông (2,8 triệu USD), Malaysia (2,6 triệu USD), Phillipine (2,2 triệu USD), Singapore (1,8 triệu USD), Tây Ban Nha (1,7 triệu USD), Việt Nam (1,2 triệu USD) và Comlombia ( 1 triệu USD).

Tin tức về bộ phim tràn ngập trên các trang báo quốc tế

Tính tới cuối tuần vừa qua, phần 6 đã mang về 153.5 triệu đô cho hãng Paramount. Con số này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng lên nhanh bởi phần 6 của series phim vẫn chưa được khởi chiếu tại những thị trường lớn như Pháp, Trung Quốc…Top 5 thị trường mạnh nhất mà phần 5 “Mission: Impossible – Rogue Nation” khuynh đảo gồm: Anh, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Tại Pháp, bộ phim sẽ chính thức ra rạp ngày 01/8 tới và trong tuần này “Nhiệm vụ bất khả thi – Sụp đổ” sẽ khởi chiếu tại nhiều quốc gia như Đức, Ý, Nhật Bản…Riêng tại Trung Quốc, phải đến 31/8, bộ phim mới chính thức khởi chiếu.

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ