• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhiệm vụ bất khả thi 6 nhận được “cơn mưa” khen tặng

Giải trí 31/07/2018 14:10

(Tổ Quốc) -Không chỉ có doanh thu mở màn xuất sắc, “Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ” còn nhận được "cơn mưa" khen tặng từ các nhà phê bình cũng như người hâm mộ.

Sự thành công không có điểm dừng của loạt phim bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi, phần 6 với tên gọi “Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ” (tựa gốc: Mission: Impossible - Fallout) được công chiếu rộng rãi tại nhiều quốc gia đã chứng minh sự thành công ngoài mong đợi.

Trang Rotten Tomatoes bình chọn 97% cho "Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ"

Dù chỉ mới qua vài ngày nhưng “Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ” đã nhanh chóng được báo chí quốc tế trao tặng vô vàn những lời ngợi khen có cánh. Cây viết Jason Guerrasio đến từ Business Insider và David Ehrlich đến từ Indiewire đã cùng khẳng định: “Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ là bộ phim hành động hay nhất năm 2018”.

Những lời khen có cánh xuất hiện trên hàng loạt báo quốc tế

Đồng quan điểm, tờ Vanity Fair cho rằng: “Tác phẩm của McQuarrie là bộ phim vui nhất mà bạn được xem trong mùa hè này, một cuộc bạo động gắn kết với độ chính xác, những trận cận chiến mà trong đó mọi cú đấm và những tiếng kêu răng rắc đều được tính toán và xem xét kỹ lưỡng”. Hiện tác phẩm đang được chấm 8.5/10 trên IMDb ( trang web nổi tiếng về điện ảnh) và 98% “tươi” trên Rotten Tomatoes ( trang web bình chọn, đánh giá phim nổi tiếng) này đã thu về 153,5 triệu đô la từ các phòng vé toàn cầu, trong đó có 61,5 triệu đô la chỉ tính riêng tại khu vực Bắc Mỹ.

Còn tại Việt Nam, nơi tên tuổi của tài tử Tom Cruise đã quá quen thuộc với những người mến mộ điện ảnh, bộ phim đã xuất sắc giành lấy ngôi vương phòng vé với 27 tỷ đồng doanh thu, đồng thời phá vỡ hàng loạt các kỷ lục liên tiếp khi trở thành Phim có doanh thu mở màn cao nhất của hãng Paramount trong lịch sử; Phần phim Nhiệm vụ bất khả thi có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại;  Bộ phim của Tom Cruise có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại...

Với doanh thu hơn 2,8 tỷ đô có thể khẳng định series phim Nhiệm vụ bất khả thi với sự đóng góp của Tom Cruise là một trong những phim hành động thành công nhất lịch sử điện ảnh

Hơn 2 thập kỉ qua, Tom Cruise đã giúp series phim Nhiệm vụ bất khả thi đem về doanh thu hơn 2,8 tỷ đô trên phạm vi toàn cầu, trở thành một trong những loạt phim hành động thành công nhất lịch sử điện ảnh.

Trong phần 6 này, anh tiếp tục đảm nhận vai Ethan Hunt đội trưởng đội Đặc nhiệm IMF với một loạt những pha hành động gay cấn được đầu tư hết sức công phu, hoành tráng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thực nhất theo đúng phong cách hành động xuyên suốt của “Nhiệm vụ bất khả thi”. Không chỉ đảm nhận vai chính, anh còn có vai trò nhà sản xuất trong “Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ”. Chính điều này, đóng góp không nhỏ cho sự thành công vang dội của phim.

Đạo diễn kiêm nhà biên kịch Christopher McQuarrie đánh giá: “Tom là người giữ lửa. Anh ấy là nhà làm phim bản năng, giàu cảm xúc. Anh hiểu rất rõ nhân vật Ethan Hunt và anh biết điều gì tạo ra sức lôi cuốn của nhân vật này theo bản năng”.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ