• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhiệm vụ bất khả thi: Gần 20 năm liệu sức hút của Tom Cruise có hạ nhiệt?

Giải trí 18/07/2018 12:00

(Tổ Quốc) -Gần 20 năm kể từ phần phim đầu tiên ra rạp vào năm 1996, đến nay series phim Nhiệm vụ bất khả thi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khẳng định sức hút vững bền theo thời gian của nam tài tử Tom Cruise.

Khi trailer của Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ (tựa gốc: Mission: Impossible - Fallout) được hãng Paramount tung ra đã lập tức trở thành tâm điểm của đại chúng bởi sự trở lại của ngôi sao hành động hàng đầu thế giới Tom Cruise cùng những khoảnh khắc nghẹt thở bắt nguồn từ pha hành động đẳng cấp mang đậm dấu ấn cá nhân.

                                                   Trailer Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ

Mở đầu đoạn clip với thời lượng gần 2 phút rưỡi, đặc vụ Ethan Hunt xuất hiện với gương mặt đầy lo lắng và trầm tư trong một cuộc đối trí “cân não” với Solomon Lane (Sean Harris) – một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất của anh đã bị tóm gọn ở đoạn kết của “Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn” (2015). Lãnh đạo tổ chức “phản IMF” Syndicate tỏ ra vô cùng tỉnh táo và bình tĩnh trước những cực hình đang chực vây ép xung quanh, buông lời đe dọa về một cái kết đẫm máu dành cho Ethan Hunt.

Tương tự như trong các phần Nhiệm vụ bất khả thi trước đó, nam tài tử cho thấy sự sung mãn và phong độ khi anh luôn sẵn sàng cho những pha hành động đầy mạo hiểm, “thách thức mọi giới hạn” như đu người ngoài máy bay...

Song song với phần nhạc hiệu quen thuộc của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi là những pha hành động kịch tính đến không tưởng. Mang theo đúng chất thường thấy của Nhiệm vụ bất khả thi: chân thật và kịch tính, từ đua mô tô giật gân đến chạm trán xe hơi, những màn rượt đuổi dưới nước và cả những cuộc đua máy bay trên không… tất cả hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đầy bùng nổ khiến người xem không thể rời mắt.

...tay không leo núi...

..hay nhảy qua 2 tòa nhà mà không cần diễn viên đóng thế..

Cho đến thời điểm hiện tại, nội dung của phần 6 “Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ” vẫn là một ẩn số. Nhà sản xuất chỉ hé lộ rằng bộ phim là một cuộc chạy đua thời gian của Ethan Hunt và các chiến hữu IMF của anh (Alec Baldwin, Simon Pegg, Ving Rhames) cùng với một số đồng minh quen thuộc (Rebecca Ferguson, Michelle Monaghan) sau một nhiệm vụ sai lầm. Tuy nhiên, với hàng loạt những cảnh quay đẹp mắt được thực hiện bởi chính diễn viên, hạn chế tối đa việc sử dụng người đóng thế và không lạm dụng kỹ xảo, Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ được kỳ vọng sẽ là “con át” chủ bài của hãng Paramount năm 2018.

 

Lan Hương

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ