• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Nhịp cầu thời gian” - Hứa hẹn màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao

25/05/2018 13:00

(Cinet) - Với chủ đề “Nhịp cầu thời gian”, đêm thi thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế (DIFF) 2018 diễn ra vào ngày 26/5 sẽ là màn so tài của Pháp và Mỹ - hai “cường quốc” của ngành công nghiệp pháo hoa thế giới.

(Cinet) - Với chủ đề “Nhịp cầu thời gian”, đêm thi thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế (DIFF) 2018 diễn ra vào ngày 26/5 sẽ là màn so tài của Pháp và Mỹ - hai “cường quốc” của ngành công nghiệp pháo hoa thế giới.

Đêm thi thứ hai của DIFF 2018 sẽ là màn so tài của Pháp và Mỹ. Ảnh: danang-shopping.com

Theo ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao thành phố Đà Nẵng, sự góp mặt của hai “ông lớn” trong ngành công nghiệp pháo hoa thế giới vào tối 26-5 hứa hẹn sẽ đem lại cho người dân và du khách những màn trình diễn hoành tráng, đỉnh cao và tràn đầy cảm xúc. Cuộc trình diễn pháo hoa của các đội còn truyền tải thông điệp của hòa bình, hữu nghị và gắn kết.

Ngoài ra, đối với những vấn đề phát sinh trong đêm khai mạc (tối 30-4) như kiểm soát trật tự trên các khán đài, quá tải nhà vệ sinh di động tại khu vực khán đài A, cũng như phản ánh của người dân về việc bán vé cho trẻ em… sẽ được Ban Tổ chức (BTC) khắc phục triệt để trong đêm 26-5.

“Trước thời điểm khai mạc, nhiều người dân dẫn theo trẻ nhỏ, khi BTC yêu cầu mua thêm vé vào khán đài đã phản ứng khá gay gắt, thậm chí có người trả vé và quay về. Sự cố này sẽ được BTC khắc phục trong đêm thi thứ 2, bằng cách tăng cường số lượng vé bán ra cho đối tượng là trẻ em tại các điểm bán vé ở khu vực khán đài”, ông Hùng cho biết.

Về phía UBND quận Sơn Trà đã chỉ đạo các phòng chức năng cùng UBND các phường tiếp tục triển khai công tác kiểm tra, kiểm soát nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bình ổn giá cả, dịch vụ trước, trong và sau đêm thi thứ 2 của mùa pháo hoa năm nay. Nhất là tăng cường lực lượng tại các điểm ven sông Hàn, nghiêm cấm người dân và du khách trải bạt, cho thuê ghế ngồi xem pháo hoa…

Bên cạnh đó, để giữ hình ảnh đẹp đối với du khách, BTC cũng như các sở ngành, địa phương tiến hành các biện pháp khắc phục những tồn tại trước đó; đến nay, công tác chuẩn bị cho đêm trình diễn pháo hoa thứ hai cơ bản đã hoàn tất.



NỔI BẬT TRANG CHỦ