• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhóm Spice Girls sẽ tái hợp lần hai?

Văn hoá 03/11/2009 17:11

(Toquoc)-Spice Girls đang lên kế hoạch tái hợp để trình diễn tại lễ khai mạc Olympic năm 2012 tại London.


(Toquoc)- Nhóm nhạc nữ lừng danh Spice Girls đang lên kế hoạch tái hợp để trình diễn tại lễ khai mạc Olympic năm 2012 tại London.

Hiện có nhiều tin đồn cho rằng nhóm nhạc nữ nổi tiếng một thời gồm Victoria Beckham, Emma Bunton, Geri Halliwell, Melanie Brown và Melanie Chisholm đang chuẩn bị cho lần tái hợp thứ hai.

Tuy nhiên khi được hỏi, ca sĩ Melanie Chisholm đã phủ nhận thông tin này, đồng thời khẳng định rằng các thành viên của nhóm nhạc “Wannabe” đang tập trung phát triển các dự án riêng của mỗi người. Trong khi đó, Simon Fuller, nhà quản lý cũ của 5 cô gái gia vị đã tiết lộ với tờ Sunday Mirror (Anh) rằng một buổi diễn của Spice Girls tại một sự kiện thể thao tầm cỡ là điều có thể xảy ra.

Simon Fuller nói: “Họ đã đóng góp rất nhiều cho lịch sử âm nhạc Anh quốc, và tôi không nghi ngờ rằng đây là thời điểm lý tưởng để họ trở lại và biểu diễn cùng nhau. Khán giả đang mong mỏi nhóm nhạc này tái hợp hơn bao giờ hết.”

Ông Simon cũng cho biết thêm: “Chắc hẳn các thành viên Spice Girls đều không muốn tiếp tục biểu diễn ca khúc hit ‘Wannabe’  ở lứa tuổi 40, nhưng điều ngạc nhiên là mọi người thường xuyên nhắc đến chuyện tái hợp. Và tôi nghĩ rằng họ sẽ làm điều đó, có thể là vào năm 2012”.

Spice Girls bắt đầu ra mắt khán giả yêu nhạc năm 1996 với hit ‘Wannabe’ và nhanh chóng trở thành ban nhạc nữ lừng danh thế giới. Từ đó tới khi tan rã vào năm 2001, họ đã bán được hơn 65 triệu bản copy.

Năm 2007, nhóm nhạc này đã tái hợp lần đầu tiên và gặt hái được những thành công ngoài sức tưởng tượng khi lưu diễn qua nhiều thành phố lớn trênthế giới với 47 đêm diễn sôi động và hoành tráng./.

H.Hà (Theo Wenn.com)

NỔI BẬT TRANG CHỦ