• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Như Quỳnh “tổ chức đám cưới” tại Hải Phòng, Quảng Ninh

Giải trí 09/04/2018 12:22

(Tổ Quốc) - Nữ danh ca hải ngoại Như Quỳnh cho biết sẽ có "đám cưới" tại Hải Phòng và Quảng Ninh vào ngày 21, 22/4.

Đám cưới sẽ được tổ chức trên sân khấu tại Hải Phòng, Quảng Ninh trong live show Duyên phận. Bên cạnh đó, chương trình này còn có sự góp mặt của Hoài Lâm, Kim Anh, Phan Ngọc Luân và Phan Anh cùng bốn học trò của Như Quỳnh tại Thần tượng Borelo là Ánh Bùi, Hoàng Hải, Nhật Minh, Tuấn Anh.

Lấy tên Duyên phận cho show diễn lần này, BTC chương trình cho biết, ngoài sự nổi tiếng và sức lan toả của tác phẩm trong đời sống văn hoá nghệ thuật Việt Nam vài năm nay, Duyên phận của Thái Thịnh cũng giống như lời tâm sự của nữ danh ca về phận gái thuyền quyên, nhiều nỗi buồn và thật ít nụ cười hạnh phúc.

 

 

Đây cũng là một chủ đề khi dàn dựng dễ đem lại hiệu ứng và sự yêu mến, gây xúc động cho khán giả bởi tính truyện và ngôn tình của nó. Dù đã từng là tên liveshow trước đó, tuy nhiên đơn vị sản xuất khẳng định, Duyên phận lần này sẽ mang đến nhiều điểm đặc biệt nhất, xúc cảm nhất dành cho khán giả.

Như Quỳnh bắt đầu thể hiện tác phẩm Duyên phận trong một chương trình tại hải ngoại và là tác phẩm đặt hàng sáng tác riêng cho ca sĩ Người tình mùa đông. Cho đến thời điểm hiện tại, tác phẩm này với giọng hát Như Quỳnh đã có hơn 72 triệu lượt nghe trên youtube. Ngoài ra, đây cũng là tác phẩm được rất nhiều giọng ca cover lại và gây chú ý như Jangmi chẳng hạn.

Có thể coi Duyên phận chính là tác phẩm đem đến cho Như Quỳnh một vị trí không thể thay thế trong làng nhạc trữ tình Việt Nam và cũng có thể coi, tác phẩm trở thành “bài hát quốc dân” cùng mức độ phổ biến của nó.

Sau này, Thái Thịnh cũng sáng tác thêm một tác phẩm nữa gọi là Duyên phận 2, lấy tên là Phận buồn lênh đênh dành cho Như Quỳnh nhưng không nổi tiếng bằng.

Ca sĩ Như Quỳnh

Như Quỳnh về nước và đã từng làm liveshow tại Hà Nội và TP.HCM hồi đầu năm 2018. Tuy nhiên, show diễn của danh ca gặp một vài sự cố đáng tiếc. Danh ca cũng tham gia Thần tượng Borelo cùng với Quang Lê và Ngọc Sơn. Liveshow Duyên phận sắp tới đây cũng là lần trở lại thứ hai của Như Quỳnh với công chúng trong nước. Chọn Hải Phòng và Quảng Ninh cho show đợt này, BTC mong muốn đem tiếng hát Như Quỳnh đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là những khán giả ít có cơ hội tiếp xúc với danh ca.

Show diễn cũng là cơ hội để thầy trò Như Quỳnh trong Thần tượng Borelo có cơ hội lưu lại những kỷ niệm đẹp khi được đứng chung một sân khấu ngoài cuộc thi. Với danh sách nghệ sỹ được công bố, êkip sản xuất cho biết, Duyên phận sẽ là một liveshow có nhiều màu sắc âm nhạc độc đáo. Các tác phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với chủ đề. Vốn cùng sở trường trữ tình, borelo, Hoài Lâm và Như Quỳnh có thể sẽ có những màn biểu diễn chung. Đơn vị sản xuất còn tiết lộ thêm, họ sẽ dàn dựng theo kiểu nhạc kịch, lấy tác phẩm Duyên phận là trung tâm để tái hiện một số phận người phụ nữ nhiều bất hạnh cùng một đám cưới theo phong cách miền Tây Nam Bộ. Và Như Quỳnh sẽ là nữ chính trên sân khấu. BTC tin tưởng, với khả năng của mình, danh ca sẽ lấy nước mắt của khán giả trong phần dàn dựng này./.

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ