• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những ai là cộng sự của Dwayne Johnson trong Tòa tháp chọc trời?

Giải trí 13/07/2018 09:48

(Tổ Quốc) -Với việc vai chính được trao cho Dwayne Johnson, việc tìm cộng sự phù hợp cho ngôi sao hành động này đã khiến đạo diễn tài ba Rawson Marshall Thurber phải đau đầu.

Như đã giới thiệu ở phần trước, cuộc sống mới đã đưa Will Sawyer (Dwayne Johnson) đến với tòa tháp Ngọc Trai. Trong quá trình kiểm định toà nhà cao nhất và an toàn nhất thế giới nằm ở Hồng Kông (Trung Quốc), Will Sawyer đã phải đối mặt với thử thách cam go nhất trong cuộc đời của mình khi công trình kiên cố này bỗng dưng bốc cháy một cách bí ẩn. Và điều tồi tệ hơn là cả gia đình của anh đang bị mắc kẹt trong đó. Trong khi tìm cách cứu vợ con ra khỏi đám cháy, Will đã bị vu oan và bị truy đuổi gắt gao. Không còn cách nào khác, anh đã phải tiến vào toà tháp đang rực cháy để tìm ra những kẻ đứng đằng sau thảm hoạ này, minh oan cho bản thân, giải cứu cho gia đình và cả những nạn nhân tội nghiệp đang trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc…

1.Neve Campbell trong vai Sarah Sawyer – Phu nhân dũng cảm và đầy bản lĩnh của Will Sawyer

Với việc vai chính được trao cho Dwayne Johnson, công việc đầu tiên mà nhóm thực hiện tiến hành chính là tìm ra một nữ diễn viên phù hợp để vào vai Sarah Sawyer – cô gái xinh đẹp không chỉ là vị bác sĩ từng cứu tính mạng của Will mà còn là nguồn động lực để giúp anh lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Và lựa chọn của họ chính là nữ diễn viên người Canada Neve Campbell.

Vai nữ chính được đạo diễn tin tưởng giao cho Neve Campbell

Sở hữu vai diễn đầu tay với vở Phantom of the Opera của tác giả Andrew Lloyd Webber vào năm 1988, thế nhưng bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp chỉ tới với Neve Campbell khi cô tham gia vào series truyền hình từng giành giải thưởng Quả Cầu Vàng Party of Five (1994 – 2000) của kênh Fox. Vai diễn ấn tượng của cô trong phần đầu tiên của loạt phim Scream năm 1996, đã đưa tên tuổi của cô trở nên quen thuộc hơn với khán giả. Lần này với “Tòa tháp chọc trời”, nữ diễn viên thực lực sẽ trở lại màn ảnh rộng với hình ảnh của một người mẹ đầy bản lĩnh, vượt qua biển lửa để giành lấy sự sống cho những đứa con thân yêu – Sarah Sawyer.

2.Pablo Schreiber trong vai Ben – Người anh em cũ từng kề vai sát cánh bên cạnh Will Sawyer

Là một ngôi sao hành động nổi tiếng với các loạt phim Orange Is the New Black phát trên kênh Netflix và American Gods của kênh STARZ, sự xuất hiện lần này của Pablo Schreiber quả đúng với cái tên mà người hâm mộ đặt cho anh. Xuất hiện trong các phân cảnh đối đầu kịch tính với Will Sawyer, có thể nói rằng trình độ và khả năng của hai người quả là một chín một mười.

Đối thủ của Will trong Tòa tháp chọc trời

Sinh năm 1978, Pablo Tell Schreiber là nam diễn viên người Mỹ gốc Canada nổi tiếng với các vai diễn trong các tác phẩm sân khấu có màu sắc kịch tính. Trong địa hạt series phim truyền hình, vai diễn Nick Sobotka của Pablo Schreiber trong The Wire (2003 – 2008) cũng đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Với việc thủ vai nhân vật George 'Pornstache' Mendez trong Orange Is the New Black – series phim nói về cuộc đời trong trại giam của nữ phạm nhân Piper Chapman cùng những người bạn tù của mình, vào năm 2015, Pablo Schreiber đã nhận được đề cử Primetime Emmy (giải thưởng được trao tặng bởi Viện Nghệ thuật và khoa học truyền hình nhằm công nhận những thành tựu chương trình truyền hình trong giờ vàng tại Mỹ) cho hạng mục Outstanding Guest Actor in a Drama Series.

3.Hannah Quinlivan trong vai Xia – “Cỗ máy giết người” tàn nhẫn với vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính

Không phải tất cả các nhân vật phản diện trong “Tòa tháp chọc trời” đều là những kẻ có âm mưu thâm độc, một vài kẻ trong số đó chỉ là những tay sát thủ ra tay lạnh lùng và tàn nhẫn đơn thuần. Đó chính là trường hợp của Xia – một thành viên trong băng đảng của Botha do nữ diễn viên trẻ Hannah Quinlivan (Côn Lăng) thủ vai. Nói về nhân vật của mình, vợ của tài tử nổi tiếng Jay Chou cho rằng: “Xia luôn làm tốt công việc của mình, và cô ấy làm việc cực kỳ hiệu quả. Xia chẳng hề quan tâm tới bất cứ thứ gì khác ngoại trừ kẻ mà mình phải trừ khử. Đó là một cỗ máy giết người máu lạnh.”

Bông hồng lai mang đến một cơn gió lạ cho bom tấn hành động Tòa tháp chọc trời

Quả thật, trong lần xuất hiện này, “Châu Tổng phu nhân” đã khiến người xem bất ngờ với một tạo hình hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của chính cô ngoài đời. Hannah Quinlivan vốn mang vẻ ngoài dễ thương, mái tóc dài thướt tha cùng đôi mắt to tròn trong sáng. Thế nhưng trong Tòa tháp chọc trời hình ảnh này đã bị “đánh sập” và thay thế bởi một Xia lạnh lùng, tàn nhẫn với một mái tóc ngắn đầy ấn tượng.

Bên cạnh dàn diễn viên chính đều là các ngôi sao, “Tòa tháp chọc trời”được biên kịch và đạo diễn bởi Rawson Marshall Thurber (được biết đến với Central Intelligence đã thu về hàng trăm triệu đô), còn phần kỹ xảo hành động 3D được sản xuất bởi Beau Flynn, Johnson và Thurber.  Đội ngũ sản xuất còn có Dany Garcia và Hiram Garcia ( với các bom tấn: Baywatch (Đội cứu hộ bãi biển), Jumanji: Welcome to the Jungle - Jumanji: Trò chơi bí ẩn...)

 

Lan Hương

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ