• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những ấn tượng và sự độc đáo của Hội An trên báo Malaysia

Du lịch 30/08/2018 10:57

(Tổ Quốc) - Cây viết Ann Marie Chandy đã chia sẻ trên tờ Star2 của Malaysia về chuyến đi tuyệt vời tới Hội An, Việt Nam.

Cây viết Ann Marie Chandy đã chia sẻ trên tờ Star2 của Malaysia về chuyến đi tuyệt vời tới Hội An, Việt Nam như sau:

Phố cổ Hội An đã được công nhận là di sản văn hóa và bảo tồn tốt việc lưu giữ lại kiến trúc một cảng thương mại Đông Nam Á có niên đại từ thế kỷ 15. Phố cổ này thể hiện rất rõ sự đa dạng văn hóa và du khách có thể nhận ra điều đó dễ dàng, với một số kiến trúc, thực phẩm và trang phục của người Nhật Bản, Pháp và Trung Quốc.

Tác giả bài viết cùng bạn bè trong chuyến đi tới Hội An.

Phố cổ nhộn nhịp với khách du lịch và người mua sắm trong ngày, vào ban đêm lung linh hơn với hàng nghìn chiếc đèn lồng được thắp sáng ở khắp mọi nơi.

Con sông và kênh rạch chảy qua Hội An với những chiếc thuyền chở khách cũng là thiên đường cho du khách thích sử dụng Instagram ngày nay.

Các blog và trang web du lịch đều nói về việc nên may đồ ở Hội An và điều đáng kinh ngạc khi bạn có thể mặc một bộ đồ được may xong chỉ trong vòng 24 giờ theo số đo dáng người.

Trải nghiệm mua sắm và ăn uống ở đây cũng tuyệt vời, đặc biệt các bạn có thể dừng lại để thưởng thức một tách cà phê ngon của Việt Nam. Bạn cũng có thể thuê một chiếc xe đạp hay xe máy để thăm thú mọi nơi, hay ngồi xe ngựa, đội nón lá, dạo chơi trên bờ biển, thăm các nông trại hay thư giãn với dịch vụ mát xa. Hội An có rất nhiều điều để khám phá.

Còn Ann Marie Chandy cùng những người đồng hành đã thích thú nhất với một chuyến du lịch trải nghiệm nấu đồ ăn mà họ đăng ký vào phút chót tại khách sạn.

Chuyến du lịch sinh thái nấu ăn ở Bảy mẫu là một cách tuyệt vời để có cái nhìn tổng quan về cuộc sống ở Hội An, với lớp học nấu ăn bốn món Việt Nam, đi thuyền máy, đi thuyền nan, đi chợ để mua đồ tươi sống, trải nghiệm lịch sử, kết bạn mới và vào cuối lớp học nấu ăn, thưởng thức đồ ăn ngon!

Toàn bộ chuyến đi mất khoảng sáu giờ, nhưng rất đáng giá. Bạn sẽ được đón và trả khách tại khách sạn. Hành trình này là một chuyến đi chơi giá cả phải chăng và đáng để trải nghiệm trong cuộc phiêu lưu ở Việt Nam của bạn - Ann Marie Chandy cho biết.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ