• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những bức ảnh báo chí tuần 02/6-07/6/2014

Tổ Quốc Media 10/06/2014 00:00

Tình hình bạo lực ở Cộng hòa Trung Phi: Người dân hiện tại của vùng đất Hồi giáo (PK5 trong Bangu) biểu tình. Ba người thiệt mạng tại thủ đô vào cuối tuần trước sau khi xảy ra một cuộc tấn công nhà thờ, trong đó 27 người đã bị bắt cóc. Ảnh: Marco Longari/AFP. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Màn trình diễn máy bay trên không trong buổi lễ kỷ niệm cuộc đổ bộ D-day. 156.000 binh sĩ từ các nước đồng minh đã tham gia vào cuộc đổ bộ lên bãi biển Normandy. Cuộc tấn công đánh dấu sự thất bại cuối cùng của Đức Quốc xã. Ảnh: Dan Kitwood/Getty. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Bùn đã chất đống bên trong một phòng khách sạn ở Krupanj, phía tây của Belgrade, sau khi khu vực Balkan bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tồi tệ nhất trong lịch sử. Ảnh: Marko Djurica/Reuters. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Tại sân vận động Roland Garros ở Paris, Maria Sharapova (Nga) phản ứng trong trận đấu bán kết nữ khi gặp tay vợt Eugenie Bouchard (Canada). Sharapova giành chiến thắng cuối cùng trong ba séc 4-6, 7-5, 6-2. Ảnh: Stephane Mahe/Reuters. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Một người đàn ông thuộc Phe Quân đội Tự do Syria (Free Syrian Army) ngồi bên chiếc bàn trong Cung điện Công lý ở Aleppo. Ảnh: Nour Kelze/Reuters. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Một màn hình video khổng lồ trên Bãi biển Sword hiển thị hình ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama và Tổng thống Nga Vladimir Putin khi họ đến lễ kỷ niệm D-day tại Ouistreham, Normandy, Pháp. Ảnh: Kevin Lamarque/Reuters.. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Một con gấu đen nằm trên chiếc võng ở sân sau khu dân cư Daytona Beach, Florida. Theo nhiếp ảnh gia, Rafael C Torres, con gấu sử dụng chiếc võng hơn 15 phút trước khi bị giật mình bởi ánh đèn sân bật sáng. Ảnh: Rafael C Torres/Reuters. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Cảnh sát Anh tìm kiếm Madeleine McCann, một cô bé 4 tuổi người Anh bị mất tích năm 2007 ở Bồ Đào Nha. Cuộc điều tra vẫn tiếp tục, Madeleine McCann biến mất khi đi nghỉ cùng gia đình, trước đó bố mẹ của bé đã có bữa ăn tối tại một nhà hàng gần đó. Ảnh: Luis Forra/EPA. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Một người đàn ông bế trên tay cô gái trẻ bị thương khi phiến quân Syria đã kích nổ một quả bom lớn gài bên dưới một khách sạn ở thành phố Aleppo. Khoảng 2.000 thường dân, trong đó có hơn 500 trẻ em, đã thiệt mạng trong cuộc không kích vào thành phố kể từ tháng Giêng. Ảnh: Baraa Al-Halabi/AFP. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Những đứa trẻ tị nạn tị nạn Afghanistan chơi bên dòng suối bị ô nhiễm ở ngoại ô Islamabad, Pakistan. Ảnh: Muhammed Muheisen/AP. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Một con cò trắng đứng trên một càng cây dọc theo sông Brahmaputra, Gauhati, Ấn Độ vào đêm trước của ngày Môi trường thế giới mùng 5/6. Ảnh: Anupam Nath/AP. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Những người biểu tình bị thương nằm trên mặt đất khi trung phải hơi của cảnh sát chống bạo động Thổ Nhĩ Kỳ để giải tán người biểu tình gần Taksim vuông, Istanbul. Ảnh: Bulent Kilic/AFP. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Những người theo đạo Sikh cầm kiếm ẩu đả trong ngồi đền thánh Sikh, chùa Vàng, ở Amritsar, Ấn Độ. Ảnh: Munish Sharma/Reuters. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Hiệp sỹ đấu bò Tây Ban Nha, Daniel Luque được kênh kiệu trên vai của một người ủng hộ khi rời trường đấu bò Puerta grande trong hội chợ San Isidro ở Madrid, Tây Ban Nha. Ảnh: Daniel Ochoa de Olza/AP. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Fred Holborn cựu chiến binh còn sống sót nhìn vào rừng cờ cắm trên bãi biển Asnelles, Pháp, trong ngày lễ kỷ niệm 70 năm cuộc đổ bộ D-Day của quân Đồng minh lên bãi biển Normandy (6/6/1944). Ảnh: Peter Macdiarmid/Getty. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Mọi người nhìn vào một chiếc xe buýt bị hư hỏng sau vụ đánh bom ở Kabul. Abdullah Abdullah, người đứng đầu trong cuộc bầu cử tổng thống Afghanistan, thoát khỏi vụ ám sát khi hai quả bom nổ bên ngoài một khách sạn nơi ông vừa tổ chức một cuộc biểu tình, giết chết sáu người. Ảnh: Ahmad Masood/Reuters. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Một phiến quân ủng hộ Nga của Tiểu đoàn Vostok canh gác tại trạm kiểm soát ở Donetsk. Ảnh: Gleb Garanich/Reuters. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Binh sĩ Israel và cảnh sát biên giới bắt giữ một người Palestine trong một cuộc biểu tình liên đới với các tù nhân tuyệt thực tại trạm kiểm soát Qalandia gần thành phố Ramallah. Ảnh: Mohamad Torokman/Reuters. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Carlo Allegri chụp ảnh bàn tay của Rihanna khi cô đến dự lễ trao giải Hội những người thiết kế thời trang một giải thưởng danh giá được trao tại New York. Ảnh: Carlo Allegri/Reuters. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

Nhiếp ảnh gia Goran Tomasevic vẫn là những hình ảnh từ Cộng hòa Trung Phi. Ở đây, máy bay chiến đấu Seleka vận chuyển một đứa trẻ bị bệnh tại một ngôi làng giữa Bambari và Grimari. Ảnh: Goran Tomasevic/Reuters. Ảnh: Ngọc Thành (Tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ