• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những điểm đến lý tưởng cho dân chơi dù lượn

Du lịch 26/12/2017 07:41

(Tổ Quốc) - Dù lượn là bộ môn giải trí, thể thao mạo hiểm đòi hỏi sự chuyên nghiệp của người chơi ở việc trang bị kiến thức, kỹ năng, thể lực và tinh thần tốt. Hiện nay, dù lượn được rất nhiều bạn trẻ thích cảm giác mạnh lựa chọn mỗi khi đi du lịch.

Dưới đây là những điểm đến lý tưởng cho dân chơi đam mê dù lượn không nên bỏ qua.

Mù Cang Chải, Yên Bái

Mù Cang Chải được đánh giá là một trong những địa điểm chơi dù lượn đẹp nhất Việt Nam, từ trên cao nhìn xuống Mù Cang Chải mang nét đẹp hùng vĩ và mê đắm lòng người và đây cũng là đỉnh núi cao nhất trong tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc.

Ảnh minh họa: we25.vn

Theo những đánh giá của những phi công dù lượn có nhiều kinh nghiệm, Mù Cang Chải là một trong những điểm có tiềm năng bay đẹp nhất Việt Nam thuận lợi cả về điều kiện tiết trời cũng như cảnh sắc thiên nhiên và con người.

Đỉnh Langbiang, Đà Lạt

Với những người yêu môn thể thao dù lượn thì Đà Lạt là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được chao nghiêng trên bầu trời như một con chim chiền chiện, ngắm nghía thật lâu một Đà Lạt thu nhỏ từ đỉnh Langbiang. Để chơi dù lượn trên đỉnh Langbiang, du khách có thể đi xe jeep lên đỉnh rồi bay dù xuống chân núi.

Ảnh minh họa: vntour.com.vn

Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Sơn Trà là tên một bán đảo và ngọn núi thuộc quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Đến chơi dù lượn ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ của những đỉnh núi cao trập trùng, những dải rừng xanh mướt trên núi cao…

Ảnh minh họa: foody.vn

Núi Linh Trường, Thanh Hóa

Nếu bạn là một người chơi dù lượn đã có nhiều kinh nghiệm thì không nên bỏ qua một điểm đến vô cùng hấp dẫn đó là núi Linh Trường, Thanh Hóa. Đây được coi là địa điểm “khó nhằn” không chỉ với khách du lịch Thanh Hóa mà cả người có thâm niên chơi dù lượn.

Ảnh minh họa: thanhhoaonline.net

Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng cánh đồng muối trắng thu nhỏ trong tầm mắt, xa xa là bãi biển tít tắp với hàng phi lao đang đong đưa trước gió, những điều đó tạo nên một khung cảnh thật nên thơ.

Bãi biển Nha Trang, Phan Thiết

Với địa hình núi hướng ra biển, bãi biển Phan Thiết và Nha Trang là hai nơi được người chơi dù lượn vô cùng yêu thích. Từ trên cao, người chơi dù lượn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của bãi cát trắng mơ màng, ngắm nhìn cuộc sống ngư dân trên chiếc thuyền tấp nập khơi xa và những di tích văn hóa Chăm còn sót lại.

Ảnh minh họa: dulich24h.com.vn

Ngọc Ánh(t/h)

Ngọc Ánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ