• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những gương mặt VTV “lao đao”, tạm dừng lên sóng vì nghi án scandal

Giải trí 28/05/2018 17:21

(Tổ Quốc) - Khi những tin đồn "bủa vây" một số gương mặt VTV chưa được xác minh đúng sai ra sao thì việc đầu tiên khán giả dễ nhận ra là họ đều tạm dừng lên sóng. 

 BTV Minh Tiệp bất ngờ bị em vợ tố bạo hành

Những ngày qua, scandal về BTV Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành đã tạo ra một làn sóng dư luận dữ dội. 

Cụ thể, một tài khoản facebook Thùy Dương,  15 tuổi, học sinh trường THPT Amsterdam đã bất ngờ lên tiếng tố anh rể là BTV Minh Tiệp bạo hành trong suốt nhiều năm. Sự việc đã gây nên sự phẫn nộ trong dư luận cũng như làn sóng tẩy chay mạnh mẽ đối với BTV Minh Tiệp. Cho tới nay, các cơ quan chức năng đã bắt đầu vào cuộc để điều tra và làm rõ sự việc. Trong khi đó, trả lời phỏng vấn báo chí, MC Minh Tiệp phủ nhận chuyện bạo hành và khẳng định gia đình vợ luôn ủng hộ mình.

 BTV Minh Tiệp

Hiện tại, đại diện trường Amsterdam đã lên tiếng, khẳng định em Phạm Thùy Dung hiện đang là học sinh của trường. Về quan điểm, trong mọi trường hợp, nhà trường đều giải quyết sự việc theo đúng thẩm quyền, đúng chức năng, đúng luật pháp trên cơ sở đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của các bên có liên quan.

Đối với trường hợp liên quan tới em Phạm Thùy Dung, theo phản ánh của các thầy cô giáo trực tiếp dạy, trong các năm học tại trường, em Dung không có biểu hiện gì khác biệt. Dung sống vui vẻ, hòa đồng với các bạn, không gây gổ, không hỗn láo với thầy cô. Em Phạm Thùy Dung từng đạt giải thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi.

Nhà trường phối hợp chặt chẽ với gia đình để bảo đảm an toàn cho em Dung về thể xác và tinh thần, tránh cho em những nguy cơ và áp lực không mong muốn.

Việc đúng sai của các thông tin đã nêu cần được xác minh, kết luận của các cơ quan có thẩm quyền theo đúng chức năng, đúng quy định của luật pháp. Công dân nào vi phạm đều được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Còn bố của Thùy Dung lên tiếng và khẳng định, do Thùy Dung tắm lâu quá nên mới dẫn đến sự việc xô sát. 

Trước sự việc lùm xùm này, đại diện của VTV đã lên tiếng và cho biết, BTV Minh Tiệp tạm thời không lên sóng và dừng cả việc sản xuất các chương trình để lo việc gia đình.

Phạm Anh Khoa bị cắt sóng vì cáo buộc tấn công tình dục

Rocker Phạm Anh Khoa chỉ là một ca sĩ tự do không thuộc biên chế của VTV nhưng do vướng vào lời cáo buộc tấn công tình dục với khẳng định nam ca sĩ đã có những lời nói và hành động khiếm nhã. Trước lùm xùm này, chương trình "Trời sinh một cặp" đã quyết định cắt bỏ những phân đoạn có hình ảnh Phạm Anh Khoa tham gia. Cùng với đó, trong thời gian qua, VTV cũng không đăng tải những chương trình hay sự kiện mà rocker này có mặt./.

 

 

 

 

 

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ