• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những lý do để “Người Kiến” mang về doanh thu khủng ngay tuần đầu ra rạp

Giải trí 18/07/2018 17:05

(Tổ Quốc) -Đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại nhiều quốc gia ngay trong tuần đầu tiên “Người Kiến và Chiến binh Ong” đã mang về cho nhà Marvel doanh thủ “khủng” 161 triệu USD.

Là siêu phẩm anh hùng thứ 20 của nhà Marvel, sau tuần đầu công chiếu “Ant-Man and the Wasp” (tựa Việt: Người Kiến và Chiến binh Ong) mang về 76 triệu USD doanh thu nội địa. Ở thị trường quốc tế, Người Kiến và Chiến binh Ong mở màn với doanh thu “khủng” là 161 triệu USD. Trong đó, phải kể đến việc tác phẩm được đón nhận nồng nhiệt tại các quốc gia châu Á như Hàn Quốc (20,9 triệu USD), Indonesia (5,6 triệu USD), Đài Loan (4,6 triệu USD)...

Trong một “vũ trụ” có đến hàng tá siêu anh hùng, lý do gì để “siêu anh hùng bé nhỏ” lại “sinh sau đẻ muộn” vẫn có sức hấp dẫn như vậy với công chúng?

Xuất hiện trong Captain America: Civil War ( Đội trưởng Mỹ: Nội chiến siêu anh hùng) nhưng lại vắng mặt trong Cuộc chiến vô cực, siêu anh hùng Kiến đã ở đâu khi cuộc chiến diễn ra là câu hỏi lớn khiến các fan chờ đợi trong Người Kiến và Chiến binh Ong

 

Điều đầu tiên phải nhắc đến đó là sau cái búng tay của Thanos trong “Avengers: Cuộc chiến vô cực” các fan đang chờ đợi lời giải cho sự biến mất của một loạt siêu anh hùng.

Lý do thứ 2, việc “siêu anh hùng Kiến” vắng mặt trong “Cuộc chiến vô cực” là đề tài bàn tán suốt một thời gian dài, các fan hâm mộ hy vọng có thể tìm được câu trả lời cho sự vắng mặt này trong “Ant-Man and the Wasp”.

Thứ 3, “Người Kiến và Chiến binh Ong” 2018 hội tụ đủ các yếu tố phiêu lưu, hành động, lãng mạn và hài hước… mang đến cho khán giả cảm xúc hài lòng khi ra về.

Bên cạnh đó bộ phim cũng mang đủ các yếu tố, giải trí, tình cảm đầy nhân văn

Bên cạnh đó, siêu bom tấn này còn là bộ phim giải trí giàu nhân văn về tình cảm gia đình với những phân đoạn rất ấm áp giữa “siêu anh hùng Kiến” và cô con gái. Hay câu chuyện xoay quanh hành trình tìm lại người vợ thân yêu của Tiến sĩ Hank Pym.

Theo đánh giá từ trang Rotten Tomatoes (một trang web chuyên để đánh giá, bình chọn phim), “Người Kiến và Chiến binh Ong” nhận được 87% bình chọn. Bộ phim cũng nhận được sự đánh giá cao của cả giới phê bình.

Lan Hương

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ