• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những thương hiệu du thuyền sang chảnh nhất thế giới tụ hội ở London

Kinh tế 10/01/2017 19:51

(Tổ Quốc)-Hơn 400 mẫu du thuyền các loại được giới thiệu tại triển lãm du thuyền London 2017, mang đến cho khách tham quan cái nhìn tổng quan về ngành công nghiệp này.

Triển lãm mở cửa từ ngày 6/1 đến ngày 15/1. Theo ban tổ chức, sự kiện được tổ chức thường niên là cơ hội đưa ngành công nghiệp du thuyền đến gần hơn với công chúng.
Ảnh minh họa: LNP

Những thương hiệu du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới đã trình diễn những mẫu mới nhất của mình tại triển lãm. Sun Seeker là một trong những du thuyền cao cấp nhất được giới thiệu tại đây. Du thuyền dài hơn 20 m, tốc độ lên tới 26 hải lý/h. 1 phòng ngủ rộng rãi, phòng tắm lát đá cẩm thạch. Các phiên bản dao động từ 1,5 triệu bảng tới 5 triệu bảng.

"Sự kiện cũng là nơi kết nối các nhà sản xuất trong ngành đóng tàu và dịch vụ du thuyền. Nhiều hợp đồng lớn sẽ được ký kết từ triển lãm này", ông Tom Sowerby - Đại diện Ban tổ chức nói.
Triển lãm cũng là dịp để người dân nước Anh trải nghiệm với lịch sử hàng hải khá lâu đời của đất nước mình để rồi thắp lên niềm đam mê mãnh liệt với những con thuyền đi biển. Bên cạnh đó, các chuyên gia và các nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới cũng tham dự và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình về hàng hải./.

Thủy Bích (t/h theo VTV)


NỔI BẬT TRANG CHỦ