• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những tin đồn “bị bắt”, “qua đời” khiến các sao Việt lao đao

Giải trí 16/04/2018 16:50

(Tổ Quốc) – Hoài Linh, Lại Văn Sâm, Lý Nhã Kỳ… là một trong những ngôi sao của làng giải trí Việt đã từng dính những tin đồn thất thiệt như: qua đời, bị bắt... khiến cuộc sống của họ bị ít nhiều  đảo lộn.

NSƯT Hoài Linh

Hoài Linh là một nghệ sĩ tên tuổi lớn, sau nhiều năm sống và làm việc tại Mỹ, cuối cùng đã quyết định quay trở lại Việt Nam. Với sức ảnh hưởng của anh trong với công chúng, cũng như cái tâm với nghề, luôn dìu dắt và nâng đỡ đàn em, Hoài Linh đã nhanh chóng có một vị thế trong showbiz Việt.

 Nằm trên gường bệnh nhưng Hoài Linh vướng phải tin đồn qua đời

Năm 2015, Hoài Linh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được Nhà nước phong tặng nghệ sĩ ưu tú. Không chỉ đóng phim điện ảnh, truyền hình hay diễn hài, thời gian gần đây, anh liên tục được các chương trình truyền hình mời vào vị trí ban giám khảo. Vậy nên một số người thường nói vui “Hoài Linh là người quyền lực nhất showbiz Việt”.

Hoài Linh không thể hiện sự ‘kiêu ngạo" hay "ngôi sao quyền lực”, anh luôn khiến giả giả yêu mến với cách sống dân dã, gần gũi. Sự nổi tiếng thường hay đi cùng với những tin đồn và nghệ sĩ Hoài Linh cũng không tránh khỏi.

Anh từng vướng những tin đồn như qua đời, hôn mê, tình trạng nguy kịch… Trước sự lan truyền trên mạng xã hôi, anh đã từng lên tiếng trên trang cá nhân.

Hoài Linh viết: "Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài (cười). Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ".

Khi báo chí liên tục đưa thông tin sai về mình, Hoài Linh từng tâm sự: “Vùng cổ em bị chút bệnh, hai năm trước nói không ra tiếng. Cũng vì thế mà bị nói hôn mê, chết 2-3 lần”.

Nhà báo Lại Văn Sâm

Đối với khán giả truyền hình, nhà báo Lại Văn Sâm không còn là MC xa lạ. Tên tuổi của anh gắn liền với hàng loạt chương trình như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh đến Hãy chọn giá đúng, Chiếc nón kỳ diệu, Ai là triệu phú... Chương trình nào MC họ Lại cũng đều ghi dấu ấn khó phai bởi giọng nói trầm ấm, phong thái dẫn chương trình đĩnh đạc và sắc bén của nhà báo.

 Lại Văn Sâm

Luôn kín tiếng trước truyền thông nhưng, nhà báo Lại Văn Sâm vẫn không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt.

Năm 2004, anh từng bị đồn là bị tai nạn rất nặng và đã qua đời trong thời gian cấp cứu trong bệnh viện. Thông tin này đã khiến cho bạn bè, đồng nghiệp cùng đông đảo khán giả gọi điện thoại và gửi thư liên tục để chia buồn với gia đình Lại Văn Sâm.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc về tin đồn phiền phức này, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ: “Năm 2004, thời điểm đó tôi đang làm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau cuộc thi trở về thì  5h chiều tôi vẫn làm với lãnh đạo VTV, vừa xuống đến phòng làm việc của mình thì lãnh đạo VTV điện thoại hỏi tôi đang ở đâu và hốt hoảng cho biết, một nguồn tin thân cận mới báo rằng tôi bị tai nạn giao thông qua đời. Chính cái thông tin sai này tôi đã nhận liên tiếp rất nhiều lời hỏi thăm, chia buồn của người thân, bạn bè và khán giả”.

Lý Nhã Kỳ

Cựu “Đại sứ du lịch” được biết đến qua nhiều vai diễn trong phim như: Kiều nữ và đại gia, Giá mua một thượng đế, Tình yêu còn mãi, Gió nghịch mùa…

Nếu phim ảnh của cô còn mờ nhạt thì khán giả lại biết đến cô nhiều hơn bởi thân thế một đại gia, có những mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ xứ Cảng thơm như: Xa Thi Mạn,  Lâm Phong, Mã Tuấn Vỹ....

Lý Nhã Kỳ

Hiện nay, Lý Nhã Kỳ sở hữu một gia tài khổng lồ với bất động sản từ trong và ngoài nước. Mỗi lần cô xuất hiện, từ trang phục đến phụ kiện đều được cho rằng có giá tiền tỷ ….

Lý Nhã Kỳ từng vướng khá nhiều tin đồn như: người yêu của Việt Anh, nói dối về trình độ học vấn, từng một lần kết hôn….Tuy nhiên, cô luôn im lặng và không lên tiếng.

Mới đây, cô đã bị một tài khoản ảo trên mạng cộng đông chia sẻ thông tin Lý Nhã Kỳ bị bắt. Thông tin này được chia sẻ chóng mặt.

Trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ đã livestreams để đáp trả tin đồn nhảm nhí này. “Tôi nghe tin "nhập kho" vào tối qua mà thường nhập kho phải có hoá đơn đỏ, tại sao không có. Tôi nhớ kế toán tài chính của tôi mỗi lần nhập kho đều phải có hóa đơn xác nhận đã nhập rồi, mà sao hôm qua không có hóa đơn? Bởi vậy mới nói, chưa đủ tầm. Nhập kho phải đăng hóa đơn. Không biết gì cả”, Lý Nhã Kỳ hài hước đáp trả trong đoạn clip giao lưu./.

 

 

 

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ