• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những tour nội địa “hot” nhất dịp lễ 30/4 & 1/5

Du lịch 26/04/2017 14:44

(Tổ Quốc)-Đã qua rồi cái thời đi du lịch chỉ biết đi tắm biển. Các hãng lữ hành đã nhanh chóng nắm bắt thị hiếu và thiết kế những tour du lịch độc đáo, mới lạ để thu hút du khách trong dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 này.


Dưới đây là những tour nội địa hot nhất dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 do các đơn vị lữ hành uy tín tiết lộ.

Bay Đà Nẵng xem pháo hoa

Với chủ đề “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn”, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 dự kiến có sự tham gia của 8 đội đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Trung Quốc, Anh, Italy, Australia, Áo và Việt Nam. Năm nay, lễ hội pháo hoa kéo dài từ ngày 29/4 đến 24/6, tại Đà Nẵng. Hấp dẫn và lôi cuốn hơn nữa là ngoài 8 đêm trình diễn pháo hoa sẽ có thêm nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như “Lễ hội Carnival đường phố” vào mỗi thứ sáu hằng tuần, “Lễ hội ẩm thực quốc tế Ngũ hành” lồng ghép với hoạt động lễ hội văn hóa Chăm diễn ra liên tục với 5 khu ẩm thực tương ứng 5 yếu tố Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ… Tham gia hành trình Đà Nẵng – Cù lao Chàm – Hội An – Bà Nà, du khách chỉ phải bỏ ra khoảng 6,99 triệu đồng/khách, không chỉ được xem pháo hoa mà còn được trực tiếp tham gia vào các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội.

Đến Đà Nẵng thưởng thức pháo hoa

Miễn phí thưởng thức chương trình nghệ thuật “Rực rỡ Hạ Long”

Đến Quảng Ninh dịp này, du khách sẽ được thưởng thức chương trình nghệ thuật hoành tráng nhưng hoàn toàn miễn phí. “Rực rỡ Hạ Long 2017” là một sự kiện trung tâm của Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2017 được tổ chức vào 20h00 ngày 28/4 tại Công viên Đại Dương (Khu du lịch Bãi Cháy, TP Hạ Long). Chương trình được dàn dựng hoành tráng, hội tụ nhiều ngôi sao ca nhạc, nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như: Trọng Tấn, Đăng Dương, Tùng Dương, Ngọc Anh, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh… cùng nhóm nghệ sỹ đến từ Châu Âu.

Theo thông tin từ UBND TP Hạ Long, đơn vị được tỉnh giao chủ trì Chương trình "Rực rỡ Hạ Long 2017", toàn bộ vé của sự kiện này được phát miễn phí. Toàn bộ 11.500 vé nói trên sẽ do UBND TP Hạ Long, Sun Group, Sở Du lịch và các địa phương trong tỉnh chuyển đến nhiều đối tượng khách mời mà trong đó trọng tâm là người dân, khách du lịch. Cụ thể, tại khu vực khán đài có ghế ngồi được bố trí tương ứng với 1.500 vé; khu vực còn lại (dành cho khách đứng xem) được bố trí tương ứng 10.000 vé.

Lên Cao Bằng, thưởng thức ẩm thực Tày, Nùng

“Nàng về nuôi cái cùng con. Để anh đi trẩy nước non Cao Bằng”, những câu hát giản dị như thế không biết tự bao giờ đã đi vào lòng người. Là một tỉnh nằm ở biên giới phía bắc, Cao Bằng được thiên nhiên ưu đãi với nhiều địa điểm thiên nhiên phong phú cùng di tích lịch sử được ghi dấu tại đây: Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, Khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo, thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao…

Đến Cao Bằng, du khách đừng quên dùng thử món bánh cuốn canh lạ miệng, dân dã – món ăn được ưa chuộng nhất mỗi buổi sáng ở Cao Bằng.

Trong hành trình, Hà Giang – Cao Bằng – Thác Bản Giốc – Hồ Ba Bể, ngoài thưởng lãm các danh thắng, du khách còn được tham quan một số làng nghề truyền thống và thưởng thức những đặc sản của đồng bào dân tộc Tày, Nùng nơi đây. Bánh khảo, chè lam, hạt dẻ Trùng Khánh, vịt quay 7 vị, bánh trứng kiến... không chỉ ngon, phảng phất hương vị núi rừng vừa kích thích tò mò vừa đem lại khoái cảm đặc biệt cho người thưởng thức. Đặc biệt, du khách đừng quên dùng thử món bánh cuốn canh lạ miệng, dân dã – món ăn được ưa chuộng nhất mỗi buổi sáng ở Cao Bằng. Du khách sẽ chẳng thể quên được vị ngọt của nước hầm xương, bánh cuốn nóng hổi, mềm, thơm lừng và béo ngậy, xuýt xoa trước độ cay của thứ tương ớt có vị quả mắc mật thơm dịu, có cảm giác vùng cao như rất gần.

Tham quan phim trường “Kong: đảo Đầu lâu”

Hiệu ứng của bom tấn “Kong: đảo Đầu lâu” đã khiến du khách không khỏi thích thú trước khung cảnh thần tiên, kỳ bí tuyệt đẹp của Quảng Bình, Quảng Ninh, Ninh Bình. Những cánh rừng xanh mướt đan xen những ngọn núi hùng vĩ, hệ thống hang động độc đáo, hoang sơ – tất cả hài hòa với nhau để tạo nên vẻ đẹp kỳ diệu, “như đến từ một thế giới khác”. Dịp này, nhiều đơn vị lữ hành đã giới thiệu đến khách hàng tour du lịch dành cho những ai muốn tận mắt ngắm nhìn những khung cảnh hùng vĩ trong phim. Chuyến đi này có giá khoảng từ 8,99 triệu – 9,28 triệu đồng và du khách sẽ được đi theo lịch trình Hà Nội – Tràng An – Lào Cai – SaPa 4N3Đ, Hà Nội – Fansipan – SaPa – Tuần Châu – Yên Tử 5N4Đ.

Vịnh Hạ Long

Ngoài các tour “hot” trên, các đơn vị lữ hành cũng thiết kế những chương trình tour trải dài từ Bắc tới Nam, với lịch trình từ ngắn đến dài ngày rất hấp dẫn. Các chuyên gia du lịch đưa ra lời khuyên rằng du khách nên lựa chọn những doanh nghiệp lữ hành uy tín để đặt tour, tránh trường hợp bị lừa đảo, cắt xén chương trình tour hoặc chất lượng dịch vụ không đảm bảo…/.

Thảo Linh

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ